Bà Jiang năm nay 87 tuổi, bị huyết khối nhẹ và tiểu đường, người rất gầy. Mỗi ngày bà đều ngồi trên chiếc xe lăn. Tuy nhiên, rất nhiều ngày trôi qua, mỗi khi đêm xuống, những người dân đi lại trên đường Yongwu (Nam Ninh, Trung Quốc) lại thấy bà nằm ở vỉa hè. Ai cũng hoang mang vì không hiểu sự tình.

Theo truyền thông địa phương, anh Jiang - con trai của bà cụ chính là người đã đưa mẹ ra đường vào mỗi tối.

Ban đầu, khi được hỏi, anh Jiang cho biết, anh để mẹ nằm đó là muốn mẹ được hóng mát. Tuy nhiên, sự thực không phải như vậy.

{keywords}
Nơi anh Jiang thường để mẹ nằm mỗi đêm.

Anh Jiang tâm sự, mẹ anh sinh được 4 người con nhưng hiện chỉ có mình anh chăm sóc mẹ. Cuộc sống gia đình anh lại đang khó khăn, anh thường xuyên phải đi làm đêm còn vợ anh phải đi làm từ sáng sớm.

Trong khi đó, bà cụ lại mắc chứng nói nhảm về đêm. Đêm nào bà cũng nói chuyện một mình, có khi thì chửi bới khiến con dâu không thể ngủ được.

Cuối cùng, để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ, cứ 8h hoặc 9h tối, anh Jiang đưa mẹ ra vỉa hè ở ngã tư đường – gần chỗ anh làm việc để bà nói chuyện một mình. 9h sáng hôm sau, anh lại đưa mẹ về nhà.

Sự việc đã lặp đi lặp lại nhiều ngày.

Sau khi biết được sự tình, người phỏng vấn đã hỏi anh Jiang: “Có bao giờ anh nghĩ khi còn nhỏ, anh khóc suốt đêm khiến mẹ anh thức trắng, nhưng người mẹ vẫn kiên nhẫn dỗ dành anh, không bỏ rơi anh không?”. 

Anh Jiang nói, anh biết điều này là không tốt, nhưng dù sao đi nữa thì cũng không có ai chăm sóc mẹ mỗi khi anh đi làm.

Tuy vậy, sau cuộc phỏng vấn Jiang đã hứa, sau này anh sẽ không làm như vậy với mẹ nữa.

Bị con trai chôn sống, bà mẹ trở về từ cõi chết và nỗi xót xa tình mẫu tử

Bị con trai chôn sống, bà mẹ trở về từ cõi chết và nỗi xót xa tình mẫu tử

Sau khi bị con trai chôn sống và được cứu sống, bà lão luôn miệng nói với cảnh sát rằng, bà đã tự mình trèo vào ngôi mộ. Sau nhiều lần bị cảnh sát thẩm vấn, bà mới xác nhận hành động của con trai.

Linh Giang (Theo Sina)