{keywords}
Bức ảnh nhận được 77 nghìn lượt chia sẻ.

Trong bức ảnh, Lada đang đeo một thùng hàng đồ ăn ngồi trên tàu điện ngầm cùng với 2 cô con gái. Lada cho biết, chồng cô nghiện trò chơi điện tử, vì thế cô không yên tâm khi để lại 2 đứa trẻ ở nhà với anh ta.

Cuộc đời bà mẹ trẻ cũng khiến nhiều người thương cảm. Được biết, cô sinh con gái đầu lòng Angelina năm 17 tuổi. Lúc đó, Lada đã được mọi người trong thị trấn ở Rostov-on-Don đặt biệt danh là “bà mẹ giao hàng” khi cũng làm công việc tương tự, vừa khoác thùng hàng vừa mang theo con.

Không lâu sau, Lada chuyển tới Moscow - nơi cô tiếp tục làm công việc giao hàng và mới đây hình ảnh cũng như câu chuyện của cô được lan truyền khắp nơi.

“Tôi yêu bọn trẻ rất nhiều. Tôi phải dắt chúng đi làm bởi vì không có ai để gửi” - Lada giải thích. Hiện tại, cô đã ly thân với chồng và cũng không có mối quan hệ tốt với bố mẹ mình.

Sau khi câu chuyện của Lada được chia sẻ, cô đã nhận được một số sự giúp đỡ, chủ yếu là đồ ăn và đồ dùng cho bọn trẻ.

Ngược lại, nhiều người nghi ngờ bà mẹ trẻ đang lợi dụng hoàn cảnh của mình để trục lợi. Lada phủ nhận các cáo buộc này và nói rằng những ai không tin có thể tới Moscow để chứng kiến cuộc sống của cô.

Lada cho rằng, một bài học từ trải nghiệm đáng buồn này là cô không nên nhận quà hay tiền của mọi người. Thay vào đó, cô chỉ muốn tìm được một công việc tốt hơn để nuôi con.

{keywords}
Lada hiện đang ly thân với chồng, đợi hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Sau khi hình ảnh Lada đưa con đi làm được lan tỏa, cô đã xin nghỉ việc. Bởi vì mọi người bắt đầu lên án cô. Cơ quan bảo vệ trẻ em cũng vào cuộc. Hơn nữa, công ty giao hàng cũng thường trả lương chậm.

“Nhờ mọi người chia sẻ mà tôi đã được nhiều người giúp đỡ, tìm cho tôi công việc dọn dẹp nhà cửa và bảo mẫu”. Mong muốn của Lada hiện tại là tìm được một công việc có thể làm ở nhà để tiện chăm sóc bọn trẻ.

Bà mẹ 8 con chia sẻ bí quyết nuôi con trong yên bình

Bà mẹ 8 con chia sẻ bí quyết nuôi con trong yên bình

Một bà mẹ 6 con dự kiến sẽ sinh thêm 2 đứa sinh đôi nữa vào cuối năm nay.  

Đăng Dương (Theo Bored Panda)