{keywords}
Chị Chloe Dunstan với 6 đứa con đã sinh và 2 đứa sắp ra đời vào cuối năm nay.

Chị Chloe Dunstan, 27 tuổi tới từ Perth, Australia đã sinh 3 con trước năm 22 tuổi, gồm có Evan, 8 tuổi, Otto, 7 tuổi và Felix, 6 tuổi. Lần thứ 4 sinh nở, chị sinh ba gồm Rufus, Hank và Pearl, năm nay gần 5 tuổi.

Mặc dù biết rằng càng đông con thì chị càng bận rộn hơn, nhưng chị cho biết, chị và gia đình ‘cực kỳ háo hức’ khi có một đại gia đình ngày càng lớn.

‘Hai đứa sinh đôi sắp tới sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình chúng tôi. Và thật may là bọn trẻ rất vui trước tin này’.

‘Chúng thích là thành viên của một gia đình đông đúc và rất mong chờ được gặp 2 em sinh đôi’.

Chị Chloe cũng thông báo cho từng bé tin chúng sắp có em bé để mỗi đứa có một khoảng thời gian riêng tiếp nhận sự thật.

{keywords}
Bọn trẻ vui mừng khi biết mình có thêm em bé.

Để xoay sở với 6 đứa con, chị Chloe đã áp dụng ‘thói quen buổi tối’ cho bọn trẻ.

Kể về một ngày điển hình, chị nói: ‘Sau khi từ trường về nhà, bọn trẻ sẽ làm bài tập một chút, sau đó chơi những  trò chúng thích như vẽ tranh, làm dự án nghệ thuật, dự án khoa học, chơi ngoài trời. Sau giờ ăn tối lúc 6 giờ sẽ đến thời gian tắm. Sau khi đọc sách và uống sữa xong, bọn trẻ sẽ lên giường lúc 8 giờ tối’.

‘Mấy năm qua, cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn khi áp dụng những thói quen này cho bọn trẻ. Bây giờ, chúng còn có thể tự mặc quần áo’.

Hiện tại, bà mẹ 27 tuổi và chồng đang quản lý một cửa hàng đồ chơi online khá thành công. Và họ vẫn dành sự ưu tiên lớn nhất cho việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình để tạo niềm vui trong căn nhà.

{keywords}
 
Kenya: Bà mẹ 8 con nấu mầm đá cho con vì quá đói

Kenya: Bà mẹ 8 con nấu mầm đá cho con vì quá đói

Một góa phụ nuôi 8 con thơ đã phải giả vờ cho đá vào nồi nấu lên để khiến các con tin rằng mình sắp có đồ ăn.

N. Thảo (Theo Daily Mail)