Đầu tháng 6/2019, Matthew Casto đã bị bắt tại thành phố Mt Juliet, bang Tennessee (Mỹ) với tội danh xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Cảnh sát nói rằng Casto đã sống trong không gian gác mái nối với phòng ngủ của cô gái 14 tuổi suốt một thời gian. Anh ta chỉ xuống vào ban đêm để gặp gỡ người yêu qua tủ quần áo khi cả gia đình cô đã ngủ say.

Vụ việc chỉ bị bại lộ khi một ngày, mẹ của cô bé 14 tuổi trở về nhà và thấy Casto đang đứng ở đầu cầu thang. Bà vô cùng bất ngờ về người đàn ông trẻ có râu, tóc dài xuất hiện ở nhà mình.

{keywords}
Matthew Casto

Khi Casto nhìn thấy bà mẹ, anh ta chạy vào phòng ngủ của cô bé tuổi teen khóa trái cửa bất chấp tiếng la hét của người mẹ yêu cầu anh ta rời đi.

Các sĩ quan cảnh sát được triệu tập đến hiện trường và đưa Casto rời khỏi căn hộ trên bằng vũ lực vì anh ta nhất quyết không chịu đi.

{keywords}
Casto đã sống trong căn gác nối với phòng ngủ của một cô bé tại ngôi nhà trên đường Karen Drive (thành phố Mt Juliet, bang Tennessee, Mỹ).

Trước đó, cảnh sát đã cảnh báo Casto tránh xa cô bé 14 tuổi khi cô bỏ nhà đi vào ngày 29/5. Sau đó, cô bé được tìm thấy an toàn ở thành phố Nashville, bang Tennessee vào ngày hôm sau và được trở về nhà.

Sau khi bị bắt, chàng trai 18 tuổi này đã bị tống vào nhà tù quận với về việc xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Người mẹ Sài Gòn cắt đất bán dần, một đời gồng gánh 6 con nuôi

Người mẹ Sài Gòn cắt đất bán dần, một đời gồng gánh 6 con nuôi

Chị cầm nải chuối lên rồi bỏ xuống. Rồi một nải khác được chọn. Chị nói thật lớn, "con lấy nải này bà nhé". Nét mặt bà thật vui. Bà nở nụ cười một tay trao cho khách chiếc bao nhựa, một tay đón lấy tiền khách trả...

Ngọc Trang (Theo Daily Mail)