Con gái đưa bố đi tìm vợ

Cuộc gặp gỡ của cặp đôi Bùi Đăng Tứ (42 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) và Vũ Thị Lựu (42 tuổi, ở TP.HCM) trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 703 khiến người xem bất ngờ, xúc động. Anh Tứ đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau ly hôn, 7 năm qua, anh sống cảnh "gà trống nuôi con".

Hiện, anh sống cùng cô con gái học lớp 11 và cậu con trai học lớp 9.  Công việc quản lý cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, kinh doanh nhà đất tại tỉnh Ninh Bình giúp anh có kinh tế vững vàng để nuôi dưỡng, chăm sóc 2 con.

Anh Tứ khiến khán giả và MC Quyền Linh, Hồng Vân hết sức bất ngờ khi chia sẻ chính con gái anh - cô bé Huyền Trang đã thay anh đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò. Trang cho biết, em muốn bố có người chăm sóc, san sẻ công việc trong những tháng ngày sắp tới.

{keywords}
Chị Lựu là thợ may áo dài tại TP.HCM.

“Con thấy bố vất vả nên đăng ký để bố tìm được người tâm đầu ý hợp, cùng chia sẻ công việc. Mấy hôm nay, con cũng thức đêm không ngủ được vì bố. Con chỉ cần một người luôn lo lắng và chia sẻ cùng bố, yêu thương chúng con là được”, Huyền Trang chia sẻ.

Trái ngược với hoàn cảnh của anh Tứ, chị Vũ Thị Lựu vẫn đang độc thân. Hiện, chị là thợ may áo dài tại TP.HCM. Chị Lựu cho biết, chị thuộc tuýp người thân thiện, lạc quan, thẳng thắn và dễ xúc động.

Khi biết được mai mối với người đàn ông đã "một lần đò", chị Lựu vẫn hết sức cởi mở, vui vẻ. Chị khẳng định, bản thân không hề ngần ngại việc làm quen, kết thân với bạn trai đã từng đổ vỡ hôn nhân.

Chị nói: “Chỉ cần người đó có ý chí cầu tiến, hai người có tình cảm, yêu thương nhau, gắn kết và vun đắp tình cảm. Tuổi tôi mà mong đợi một người độc thân thì rất hiếm. Tuổi xuân của tôi cũng qua rồi...".

Nghe lời chia sẻ tự đáy lòng của người phụ nữ đối diện, anh Tứ đã có những rung cảm. Thế nên, khi hàng rào chương trình vừa được mở ra, anh đã khiến khán giả cũng như ông mai bà mối ngỡ ngàng.

Một cách dứt khoát, anh lấy ra sợi dây chuyền và chiếc nhẫn vàng được chuẩn bị từ trước trao cho người phụ nữ lần đầu gặp mặt. Quá xúc động, hồi hộp nên anh lóng ngóng, không tháo được móc khóa trên sợi dây để đeo cho chị Lựu.

{keywords}
 Ngay lần đầu gặp mặt, anh Tứ đã khiến mọi người bất ngờ khi tặng ngay cho chị Lựu món quà giá trị.

Hạnh phúc gia đình chỉ cần 2 từ…

Trước sự lúng túng đáng yêu của ông bố đơn thân, bà mối Hồng Vân tinh ý “cầu cứu” sự giúp đỡ của Huyền Trang. Khoảnh khắc cô bé tự tay đeo sợi dây chuyền cho người phụ nữ được mai mối với bố của mình khiến MC Quyền Linh, Hồng Vân và khán giả có mặt trong trường quay xúc động.

Lãng mạn hơn, anh Tứ còn trao cho chị Lựu bó hoa hồng rực rỡ gồm 19 bông, với thông điệp: “Anh sẽ chờ đợi cho đến khi em đồng ý”. Đáp lại tâm ý của anh Tứ, chị Lựu gửi đến người bạn trai mới quen chiếc áo sơ mi do chính tay chị may để làm quà.

Khi trò chuyện cùng nhau, anh Tứ thẳng thắn chia sẻ quan điểm hôn nhân của mình với người phụ nữ mới quen.

{keywords}
Quá hồi hộp, anh lóng ngóng, không mở được khóa dây chuyền để đeo lên cho chị Lựu. Thấy vậy, Huyền Trang đã giúp bố.

Anh nói: “Điều cả hai cần dành cho nhau là sự chung thủy và nhẫn nhịn. Hạnh phúc gia đình cũng chỉ cần 2 từ “ấm no, hạnh phúc” là đủ”. Anh cũng bày tỏ sự lo lắng về khoảng cách địa lý sẽ ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên nếu cả hai đồng ý trao nhau cơ hội làm quen.

Trước nỗi lo của bạn trai, chị Lựu nhanh chóng nói lời chân thành, giúp anh Tứ yên tâm. Chị nói: “Ở đâu cũng được miễn là nơi đó, công việc của mình phát triển tốt, có một bờ vai yêu thương, chia sẻ cùng mình. Chỉ mong anh đừng để em ra làm dâu nơi xa xôi rồi mà vẫn chịu cảnh bơ vơ. Đó mới là điều em lo sợ nhất”.

Cuối cùng, sau ít phút trò chuyện, cặp đôi đã cùng nhau tìm được những nghĩ suy, rung cảm nhất định. Cả hai bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng, chúc phúc của ông mai bà mối và gia đình hai bên.

{keywords}
Đáp lại tâm ý của anh Tứ, chị Lựu gửi tặng anh chiếc áo sơ mi chị tự may.

Cuối chương trình, MC Quyền Linh chia sẻ bí mật của anh Đăng Tứ khiến ai cũng bất ngờ. Ông mai cho biết, đàng trai có ý định chỉ tặng dây chuyền và nhẫn cho đàng gái sau khi được trò chuyện và cảm thấy hợp nhau.

Tuy nhiên, khi hàng rào vừa kéo ra, anh Đăng Tứ đã trao luôn món quà giá trị cho chị Lựu. Điều này chứng minh cảm xúc anh dành cho bạn gái rất mãnh liệt.

Người xem hy vọng, sau lần gặp gỡ này, cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Xem thêm video: Bức tường hoa đẹp mê mẩn thu hút thiếu nữ Sài thành đến check-in

Nguyễn Sơn

Cô gái xinh đẹp bật khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Cô gái xinh đẹp bật khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhớ về quá khứ, Lê Thủy bật khóc chia sẻ, khi biết mẹ cô đang mang thai con gái mà không phải là con trai, cha cô đã bỏ đi.