{keywords}
Hình ảnh được gia đình trích xuất từ camera an ninh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 17/6 tại Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hình ảnh được cung cấp từ người nhà cháu bé 6 tuổi cho thấy, một người đàn ông giơ chân đá vào bộ phận nhạy cảm của cậu bé. Trong thang máy lúc đó cũng có nhiều trẻ em khác. Theo các cư dân ở chung cư này, đó là giờ các cháu trở về nhà từ các lớp học thêm.

Theo hình ảnh từ camera, không chỉ đá chân vào bộ phận nhạy cảm của cậu bé, người đàn ông còn giơ chân lên mặt cậu bé, nhưng em đã tránh kịp.

Sáng ngày 18/6, cậu bé chia sẻ chuyện này với gia đình. Ngay lập tức, gia đình đề nghị ban quản lý chung cư trích xuất camera an ninh xác minh thông tin trên.

Hiện tại, ban quản lý chung cư FLC Garden City mời UBND phường Đại Mỗ và công an hình sự vào cuộc để xác định danh tính người đàn ông trong băng ghi hình.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện Công an phường Đại Mỗ cho biết, đã nắm được thông tin từ phía gia đình và ban quản lý cung cấp.

Công an phường Đại Mỗ đã xác định được người đàn ông đi ra từ căn hộ nào và đã liên hệ với người đang sinh sống ở căn hộ. Thông tin ban đầu nhận được từ phía chủ nhà cho thấy, đây là vị khách của gia đình đến chơi, không phải là cư dân ở chung cư.

“Hiện tại, chúng tôi có mặt ở chung cư FLC nhưng chưa gặp được chủ nhà vì gia đình có việc phải đi ra ngoài. Chủ nhà hẹn sẽ tới làm việc tại trụ sở Công an phường Đại Mỗ vào ngày mai theo giấy mời” – vị này cho hay.

Cũng theo thông tin mà chủ nhà cung cấp, vị khách này là người Việt Nam, không phải người nước ngoài như nhiều cư dân nghi ngờ và có sử dụng bia rượu trước khi có hành vi đụng chạm vào cơ thể cháu bé.

Người đàn ông tiểu tiện trong thang máy xin lỗi, bị phạt 500 ngàn đồng

Người đàn ông tiểu tiện trong thang máy xin lỗi, bị phạt 500 ngàn đồng

 Vì say xỉn, người đàn ông ngang nhiên tiểu tiện trong thang máy chung cư.  

Nguyễn Thảo