Đầu tư tiền tỷ nuôi vợ hờ, cho con riêng học trường VIP

Là chủ tịch tập đoàn một doanh nghiệp lớn, ông Tiến (Hà Nội) luôn khao khát có cậu con trai để “cha truyền con nối”. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, vợ ông chỉ sinh được hai cô con gái.

Khi có của ăn của để, có quá nhiều cơ ngơi, ông lại càng khát khao có một cậu con trai hơn bao giờ hết. Chỉ là vợ ông tuổi đã lớn, việc sinh con cái không còn dễ dàng. Tự bao giờ ông đã nghĩ đến việc kiếm con bên ngoài.

Tuy tuổi đã cao nhưng ông có vẻ ngoài khá trẻ trung, phong độ. Tiền bạc đối với ông chưa bao giờ là vấn đề. Xe xịn, nhà sang, tiền tiêu không biết tiếc là tất cả những gì người ta thấy ở ông. Cỡ chủ tịch tập đoàn như ông, nhiều cô gái sẽ chẳng bận tâm tuổi tác.

Vợ ông cũng trạc tuổi chồng. Bà hiểu bản thân mình đã có tuổi, không thể chiều chuộng chồng được như các cô gái trẻ nên tỏ ra rất lo lắng. Khi lờ mờ dấu hiệu chồng ngoại tình, bà đã thuê người tìm hiểu, hi vọng tìm ra chân tướng.

Bà đến gặp anh Phạm Ngọc Tỉnh - một người làm công việc cung cấp thông tin ở Hà Nội để tìm bằng chứng chồng ngoại tình.

{keywords}
Anh Phạm Ngọc Tỉnh là người tìm ra manh mối người đàn ông 70 tuổi có 4 cô bồ giúp vợ ông.

Được khách hàng đưa thông tin, sau một thời gian làm việc, anh Tỉnh và đồng nghiệp đã nhanh chóng lần ra manh mối.

Ngày anh báo tin, bà vô cùng sốc. Những tưởng chỉ phát hiện chồng có bồ, ai ngờ lại phát hiện đến 4 cô bồ. Đau đớn hơn, 3 trong số 4 cô đó đều đã sinh cho chồng bà 2,3 người con cả trai cả gái, điều mà bà không làm được.

Cô vợ hờ thứ nhất của ông có vẻ là người gắn bó lâu nhất. Cô hiện đã sinh cho ông 3 người con, 1 gái, 2 trai. Người con lớn nhất cũng đã 9-10 tuổi.

Nhiều năm qua, ông Tiến chu cấp cho cô ta và các con chu đáo. Ông thậm chí còn mua cho vợ hờ 1 căn biệt thự có giá trị lớn, xây nhà to nhất làng cho bố mẹ cô ta ở quê nhà. Tất cả những thông tin này đều được thám tử tìm hiểu và nắm rõ.

Dù đã có con trai nhưng khi vướng vào vòng ngoại tình, người đàn ông có vẻ không muốn dừng lại. Ông Tiến tiếp tục bao nuôi cô bồ thứ hai.

Cô bồ thứ hai cũng không hề đơn giản. Vốn là kế toán ở công ty ông Tiến, cô ả hiện đã sinh cho ông 2 người con, 1 trai, 1 gái. Ông cũng mạnh tay chi chục tỷ mua cho bồ và con một căn biệt thự lớn. Không chỉ vậy, ông Tiến còn đầu tư cho người đàn bà này một chiếc xe hạng sang, chu cấp tiền bạc hàng ngày. Mỗi ngày, cô bồ chỉ cần đi xe đẹp, đến spa và tiêu tiền.

Tất cả những cô bồ mà ông Tiến bao nuôi đều là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Con riêng của ông cũng đều được đầu tư học trường VIP. Vợ ông tính sơ sơ, số tiền ông bỏ ra để mua nhà mua xe cho bồ vào khoảng 100 tỷ đồng.

Cô bồ thứ 3 cũng không ngoại lệ. Ngoài công việc chính, cô được ông Tiến chu cấp một khoản tiền lớn, mua xe sang để mỗi ngày đều có thể khoe khoang sự giàu có của mình. Cô ta cũng được ở trong một căn nhà 5 tầng rộng rãi, giá trị lớn.

Họ dường như đã vì sự giàu có của ông mà chấp nhận không danh phận. Có người đã từng có gia đình nhưng quyết ly hôn để đến với ông.

Khi đã có con cái với nhau, ông Tiến càng phải có trách nhiệm với họ. Vợ ông rất buồn sau khi biết điều đó nhưng bà dường như đã lực bất tòng tâm.

Vợ bất lực đi đánh ghen để giải quyết khâu… tâm lý

Đã quá nhiều lần vợ ông Tiến phải theo chân chồng và bồ để đánh ghen. Đối với bà, số tiền 100 tỷ mà ông đầu tư cho 4 cô bồ của mình không phải là điều quan trọng. Nhưng có người phụ nữ nào lại cam tâm nhìn chồng đi với người đàn bà khác?

Nhiều lần bà làm ầm lên, đánh ghen ngay tại trung tâm thương mại gây chú ý. Có lúc tức tối, bà lao vào tát bồ của chồng giữa thanh thiên bạch nhật. Nghĩ đến chuyện ở tuổi 70 còn phải đi đánh ghen chồng, bà thực sự đau lòng. 

{keywords}
Không có người vợ nào có thể ngồi yên khi chồng ngoại tình 

Thấy vợ hung hăng, ông Tiến không cản hay mắng chửi bà. Thậm chí ông còn nhẹ nhàng với bà, dắt tay bà vào xe. Ông không thôi vỗ về bà bình tĩnh, về nhà hai người nói chuyện. Rồi ông lên xe cùng bà ra về. Mỗi lần ông đều làm như vậy khiến bà lại không thể không nguôi giận. Có lẽ đó là cách người đàn ông lớn tuổi muốn xoa dịu nỗi đau ngoại tình cho vợ mình. Rồi sau đó, mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Người duy nhất bà giải quyết được chính là cô bồ thứ 4. Bởi giữa ông Tiến và cô ta chưa có sự ràng buộc con cái. Ông Tiến cũng còn đang thăm dò nên chưa muốn mua nhà cửa cho cô này. Thời điểm bà tìm đến, cô ta đang thuê một căn nhà trọ. Sau một hồi nói chuyện đôi co, phân tích đúng sai, có cả dọa nạt, cô ta cũng đồng ý rút lui.

Chuyện chồng ngoại tình, nuôi vợ hờ khiến bà căng thẳng nhiều ngày. Những cái tát kia dành cho mấy cô ả cũng chỉ để bà cảm thấy hả dạ trong lòng. Bà biết khi “ván đã đóng thuyền”, bà có làm quá cũng không có kết quả.

Chính anh Phạm Ngọc Tỉnh dù là người giúp bà tìm ra sự thật cũng phải khuyên bà nên dừng chuyện đánh ghen lại. Anh cho rằng việc dùng vũ lực với kẻ thứ ba, người bất lợi chính là bà. Nếu làm quá, có khi bà còn bị kiện ngược.

Anh Tỉnh cũng động viên bà, việc ông Tiến phạm sai lầm là chuyện đã rồi. Ông đã có rất nhiều con riêng, dù thế nào cũng phải chịu trách nhiệm với chúng. Dù ông không yêu các cô bồ kia thì cũng không thể phủ nhận những đứa trẻ. Vậy nên, bà không nên ép ông sai lầm lần hai.

Hơn cả, ly hôn cũng không phải là lựa chọn tốt nhất của bà. Việc bà nên làm nhất bây giờ là yêu thương chính bản thân mình, vui vẻ bên con cháu. Đó mới là cách để giúp bà cảm thấy thảnh thơi tuổi già. 

Tú Linh - Hiểu Minh

‘Cú lừa ADN’ và pha giăng bẫy tình khiến người đàn ông khốn đốn

‘Cú lừa ADN’ và pha giăng bẫy tình khiến người đàn ông khốn đốn

Có nhiều người nhẹ dạ cả tin, chỉ cần tờ giấy kết quả có dấu đỏ thì nghĩ đó là sự thật. Nhưng đằng sau lại là những chuyện không tưởng.