Quên những ngày lễ, kỷ niệm  

Đây là giai đoạn đầu của sự chán nhau trong hôn nhân. Khi yêu, đàn ông là người chủ động tặng quà, tạo bất ngờ trong những ngày lễ, kỷ niệm. Nhưng sau khi kết hôn vài năm, anh ấy cảm thấy những chuyện đó không còn quan trọng và mặc nhiên phớt lờ mọi thứ. Thậm chí còn viện cớ bận rộn, không nhớ được những ngày đó. Đây là dấu hiệu anh ấy đang cảm thấy chán bạn, không còn muốn tạo bất ngờ để bạn vui nữa.

Ngày lễ chỉ tặng quà như thủ tục

Thật dễ dàng để biết một ông chồng chán vợ khi anh ta không tặng quà, cũng chẳng có hoa vào những ngày kỷ niệm, thậm chí anh ta còn chẳng nhớ chúng. Nhưng nếu chồng bạn vẫn tặng quà vào những ngày đặc biệt đó thì sao? Nếu anh ta chỉ tặng quà và… không có bất cứ điều gì khác nữa. Không lời ngọt ngào, không tình cảm, không đưa bạn đi ăn… Nó cho thấy rằng món quà đó chỉ là nghĩa vụ, anh ta hoàn toàn đã không còn tình yêu với vợ.

Nhanh chóng cho xong chuyện

Khi tình cảm đã phai nhạt, việc "âu yếm" đối với đàn ông sẽ trở thành trách nhiệm. Để tránh phải trả lời những thắc mắc của vợ, họ thường cố gắng nỗ lực trả bài đầy đủ.

Tuy nhiên, khác nhau ở chỗ là anh ấy chẳng có hứng thú nào cả! Chàng bắt đầu và kết thúc "nhanh như một cơn gió". Nếu việc này thường xuyên diễn ra dù chàng trước đây hoàn toàn khỏe mạnh, thì đó là lúc chị em nên đặt ra câu hỏi: Tại sao? Chàng có thể đang không hài lòng điều gì đó ở vợ hoặc thậm chí là có người khác ở bên ngoài để "thỏa mãn" rồi?

Đặt mọi thứ khác lên trước vợ

Cuộc sống bận rộn với hàng trăm việc phải quan tâm, nhưng một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn đặt vợ và gia đình ở vị trí ưu tiên. Ngược lại, đàn ông đã không còn tình cảm, họ sẽ cố gắng lấp đầy mọi khoảng trống thời gian của mình bằng những việc khác và chẳng muốn bên vợ.

Vào những ngày cuối tuần, khi bạn muốn cùng chồng đi nghỉ ngơi, du lịch ở đâu đó hoặc chí ít là hai vợ chồng ở nhà cùng nhau tận hưởng những bộ phim, nấu ăn… thì anh ấy lại đi ra ngoài chơi tennis, đá bóng… hoặc bất cứ lí do nào khác để miễn là không phải ở nhà.

Kể về nhược điểm của vợ với người khác

Phụ nữ có xu hướng kể về nhược điểm của chồng với bạn bè, nhưng đàn ông thường giữ kín. Không ai là hoàn hảo, nhưng những người thực sự yêu thương tập trung vào những ưu điểm chứ không phải khuyết điểm.

Nếu chồng công khai làm bẽ mặt bạn hay cười cợt trên những thất bại của bạn, thì đừng mong đợi bất cứ điều gì tốt đẹp từ mối quan hệ này. Bằng cách chỉ trích bạn trước mặt người khác, anh ta vô thức cố chứng minh rằng đó là lỗi của bạn và có thể anh ta không còn yêu bạn.

Theo Gia đình và Xã hội

Đàn ông ngoại tình vì chán vợ?

Đàn ông ngoại tình vì chán vợ?

Phụ nữ không muốn thừa nhận điều đó. Phụ nữ chỉ muốn hiểu rằng đó là do bản năng thèm của lạ của đàn ông. Nhưng trong một số trường hợp, bạn phải thừa nhận sự thật, đàn ông ngoại tình vì chính bạn.