Ngày 17/10/2021, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video được quay ở Nam Ninh, Quảng Tây. Trong video, một người đàn ông đứng trước tủ quần áo, tay cầm con dao gọt hoa quả giơ lên, miệng quát lớn: “Ngươi cút ra đây cho ta”.

Cánh cửa tủ hé mở, bên trong có một anh chàng mặc quần áo màu đen, liên tục van xin người cầm dao hãy bình tĩnh.

Lúc này, người đàn ông lại chĩa con dao về phía cô vợ đang ôm con: ‘Nói đi, người đàn ông trốn trong tủ là ai? Con trai cũng ở nhà, sao cô có thể làm chuyện này? Sao cô lại đưa nó tới đây. Nói đi!, Nói đi! Nói”.

Trái với sự tức giận của người chồng, cô vợ hết sức bình tĩnh: “Tôi kêu anh ấy đến sửa vòi nước. Anh để dao xuống đi, anh muốn làm gì?”.

{keywords}
Ảnh cắt từ video

Sau khi video lan truyền trên mạng, người vợ là Dương Mỗ Khiết đã viết một lá thư giải thích sự việc đồng thời gửi lời xin lỗi Lữ Đại Minh - người trốn trong tủ quần áo.

Theo lá thư, ngày 16/10 Dương Mỗ Khiết ở nhà một mình thì thấy vòi nước bị rò rỉ. Chồng cô không có nhà nên Dương Mỗ Khiết nhờ Lữ Đại Minh đến thay giúp.

Lữ Đại Minh đến được 10 phút thì chồng của Dương Mỗ Khiết về. Thấy Lữ Đại Minh đang ở cùng với vợ mình, anh ta cầm dao gọt hoa quả đuổi theo, đe dọa, đồng thời quay video cảnh bắt quả tang.

Để chứng minh sự vô tội của mình, Dương Mỗ Khiết đã gọi điện báo cảnh sát ngay lúc đó. Kết quả điều tra cho thấy việc sửa vòi nước là đúng sự thật. Dương Mỗ Khiết và người đàn ông tên Lữ Đại Minh không có hành động ngoài lề nào vào thời điểm xảy ra sự việc.

Chồng của cô sau đó đã phải xin lỗi và bồi thường cho Lữ Đại Minh 3000 tệ (7 triệu đồng).

{keywords}
Người vợ khá bình tĩnh trước phản ứng của chồng.

Tuy vậy, sau khi bức thư được lan truyền rộng rãi, chồng của Dương Mỗ Khiết đã lên tiếng khẳng định, không có chuyện anh bồi thường cho Lữ Đại Minh 3000 tệ. Anh cũng khẳng định, mối quan hệ bất chính của vợ và người đàn ông kia đã diễn ra gần 2 tháng nay.

Hiện vụ việc vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Linh Giang (Theo Sohu)

Bị chồng của bạn thân lừa tình, góa phụ mất gần 700 triệu

Bị chồng của bạn thân lừa tình, góa phụ mất gần 700 triệu

Do có ý định tiến tới hôn nhân, người phụ nữ trung tuổi không tiếc tiền gửi cho bạn trai. Đến khi cảnh sát vào cuộc, cô mới ngã ngửa về thân phận thật của người đàn ông này.