Mới đây, một bà mẹ tên Lương ở Trung Quốc vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình của đứa con vừa chào đời.

Đứa trẻ có khuôn mặt rất đen, nhiều người ví như Bao Công.

{keywords}
Đứa bé sinh ra có làn da đen nhẻm, được ví như Bao Công.

Sau khi y tá trao con, chồng chị Lương hốt hoảng. Anh còn nghĩ con mình đã bị trao nhầm.

Thái độ của người nhà chị Lương cũng có vẻ thất vọng. Ai nấy đều lắc đầu khi nhìn thấy đứa trẻ. Trong thâm tâm có lẽ họ không hiểu vì sao cô Lương lại sinh ra một đứa nhỏ có làn da đen như vậy.

Dù đứa bé có làn da đen nhưng càng ngắm chị Lương càng thấy con có nhiều nét đáng yêu. Mũi và mắt của bé rất xinh, nước da ngăm đen cũng là điểm dễ thương. Cả hai vợ chồng nhìn nhau rồi an ủi đối phương.

{keywords}
Sau 2 tháng đứa bé bỗng "lột xác" bất ngờ.

Chị Lương sau đó đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và thật không ngờ, đứa bé lại trở nên nổi tiếng. Chị đã ghi lại toàn bộ quá trình lớn lên của con. Đôi mắt to dần, tóc cũng trở nên rậm rạp, làn da không còn nhăn nheo và đen. Sau 2 tháng, con của chị Lương đã khác hẳn. Nước da trắng hơn và mềm mại hơn nhiều.

Ngoại hình của em bé thay đổi khiến gia đình và chị Lương rất vui. Hình ảnh của em bé cũng được người dùng mạng thích thú. "Đúng là một màn “lột xác” bất ngờ", một người dùng mạng viết.

{keywords}
Em bé có làn da đen bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân khiến cho em bé vừa sinh đã có làn da đen, thâm. Các bác sĩ cho rằng, việc thiếu oxy trong quá trình sinh nở là một trong những nguyên nhân chính. Cơn đau chuyển dạ kéo dài hoặc do người mẹ rặn quá lâu cũng khiến làn da của em bé chuyển sang màu thâm tím khi vừa chào đời.

Tú Linh (Theo Sohu)

Em bé 22 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 3 đêm lạc trong rừng

Em bé 22 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau 3 đêm lạc trong rừng

Cô bé 22 tháng tuổi Lyudmila Kuzina đã sống sót thần kỳ sau 3 đêm lạc trong khu rừng có cả gấu và sói.