Bà Evita Cleverly, năm nay 78 tuổi, người Nam Phi, cho biết bà đã bị ông chồng hiện tại là Roy đá chân khi họ cùng nhau chờ xe buýt ở Milton Keynes (Anh).

“Tôi đã tìm thấy tình yêu ở bến xe buýt. Tôi là người phụ nữ cô đơn đã vài năm nay, đã ly hôn và muốn tìm bạn đồng hành”.

Năm 2011, bà Evita từ Nam Phi đến Anh thăm gia đình. Trong một lần đợi xe buýt, bà đã gặp tình yêu thứ 7 của đời mình.

“Tôi vô cùng ngạc nhiên khi gặp một quý ông goá vợ tuyệt vời nhất, sống trên cùng một con đường. Ông ấy đang đợi xe buýt để đến trung tâm mua sắm”.

Bà Evita đã lại gần, hỏi ông về thời gian xe đến và giá vé. Thấy ông tỏ ra rất dễ chịu, bà đã nhét số điện thoại của mình vào tay ông, rồi cảm thấy hơi xấu hổ.

Sau đó, ông Roy đã gọi để mời bà Evita đi ăn tối. Khi bà Evita trở về Nam Phi, ông Roy đã rất mong bà quay lại Anh.

Sau khi xử lý các thủ tục pháp lý, bà Evita đã trở về Anh và 2 người kết hôn vào năm 2012.

{keywords}
Bà Evita Cleverly và người chồng thứ 7

“Thật tuyệt vời khi Roy ngỏ lời cầu hôn. Tôi đã hoảng hốt và rút tay ra khỏi tay ông ấy. Tôi hỏi rằng liệu ông ấy có nghiêm túc không. Cuối cùng, tôi cũng đồng ý trong sự kinh ngạc của chính mình” – bà kể.

Cụ bà 78 tuổi cũng cho biết bà chưa bao giờ nghĩ điều này có thể xảy ra với mình.

“Ông ấy là một quý ông người Anh tử tế. Tôi thật may mắn”.

Được biết, gia đình bà rất vui mừng về cuộc hôn nhân này. Họ đã gặp Roy và rất yêu quý ông.

Hiện bà Evita đã là công dân Anh và đang sống cùng người chồng thứ 7.

Nói về 6 cuộc hôn nhân trước đó, bà chia sẻ: “Tôi sẽ không nêu tên, nói xấu hay xấu hổ về chúng bởi vì tất cả chúng tôi đều có lỗi. Tôi chỉ đơn giản là không thích thú 6 cuộc hôn nhân thất bại của mình. Tôi ước mình có thể sống trọn đời với 1 người chồng”.

Bà Evita thậm chí còn khen 6 người chồng trước của mình đều tuyệt vời. Những trải nghiệm của bà trong 7 cuộc hôn nhân đã được bà ghi lại trong một cuốn hồi ký có tên là Những mẩu chuyện đời của Evita, được xuất bản vào tháng 7/2020.

Bà mô tả cuộc sống của mình “vô cùng thú vị”. Ngoài những ông chồng, bà còn nhiều lần đổi tên, sống ở các quốc gia khác nhau, có 4 đứa con và từng rất nghèo khổ.

Cuốn sách cũng đề cập đến những bi kịch trong cuộc đời bà - cái chết của con gái bà trên biển, việc mất mẹ và tai nạn của người bố.

Một lời nhận xét về cuốn sách viết: “Nhìn chung, độc giả sẽ ngạc nhiên trước nghị lực của một người phụ nữ luôn làm những điều tốt nhất cho gia đình, cho trường học và nhà thờ - người đã sống một cuộc đời đáng kinh ngạc”.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Phụ nữ Nhật: 'Tôi trở về con số 0 sau khi lấy chồng'

Phụ nữ Nhật: 'Tôi trở về con số 0 sau khi lấy chồng'

Nhiều phụ nữ Nhật Bản cảm thấy mình đánh mất danh tính, sự nghiệp, các mối quan hệ vì phải theo họ chồng sau khi kết hôn.