{keywords}
Bà Iris tâm sự rằng việc phải ở xa người chồng của mình trong suốt một năm qua khiến bà cảm thấy rất đau khổ (Ảnh: Daily Mail).

Bà Iris Jones (82 tuổi) quen anh Mohamed Ibriham (36 tuổi) qua mạng xã hội, hiện tại, họ đã chính thức kết hôn và trở thành vợ chồng.

Cặp đôi đã xuất hiện trên nhiều tờ tin tức và chương trình truyền hình của Anh để chia sẻ về chuyện tình của mình. Lần cuối cùng bà Iris được gặp chồng là hồi tháng 12/2020.

Sau đó, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như một số vấn đề phát sinh liên quan tới giấy tờ để anh Mohamed có thể nhập cư hợp pháp, nên họ vẫn chưa được đoàn tụ.

{keywords}
Cụ bà người Anh Iris Jones (82 tuổi) gây chú ý vì có cuộc hôn nhân  với người chồng trẻ 36 tuổi (Ảnh: Daily Mail).

Dù vậy, bà Iris khẳng định rằng nếu các giấy tờ để anh Mohamed định cư tại Anh chưa thể hoàn tất trong năm nay, bà sẽ chuyển tới Ai Cập sinh sống tại quê hương của chồng.

Hai người có khoảng cách tuổi tác lên tới 46 tuổi, nhưng điều đó không khiến họ cảm thấy phải ngần ngại. Sau khi quen anh Mohamed qua mạng xã hội hồi năm 2019, bà Iris đã bay sang Ai Cập để gặp anh.

Hai người kết hôn vào tháng 11/2020, sau đó, bà Iris về Anh để chờ các giấy tờ, thủ tục được hoàn tất và bà sẽ được chung sống với chồng của mình tại Anh. Dù vậy, kế hoạch không suôn sẻ như mong đợi, hiện tại, bà đã phải xa cách người chồng trẻ suốt gần một năm.

Chia sẻ với các tờ tin tức tại Anh về tình trạng hiện tại của mình, bà Iris cho hay: "Nỗi đau này là không thể tưởng tượng nổi. Nếu các giấy tờ không sớm được thông qua, tôi cảm thấy như sắp tới ngày tận thế. Thời gian không còn ủng hộ tôi nữa. Tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Mỗi ngày đều quý giá. Thật kinh khủng khi chúng tôi phải xa nhau như thế này".

Nhiều người cho rằng bà Iris đã bị lợi dụng nhưng bà phủ nhận điều này bởi bà không có nhiều tiền và mọi chi phí phát sinh trong mối quan hệ đều được họ chia đôi. Bà Iris quen anh Mohamed qua một hội nhóm trên mạng xã hội, trong đó, những người tham gia cùng nhau chia sẻ những quan điểm về đức tin, tôn giáo.

Hai người yêu nhau qua mạng và tình yêu ấy tiếp tục được khẳng định khi hai bên thu xếp để gặp nhau trực tiếp tại Ai Cập vào tháng 11/2020.

{keywords}
 

Đã nhiều lần anh Mohamed trả lời các tờ tin tức của Anh và khẳng định về tình cảm mà anh dành cho bà Iris: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc khi lần đầu tiên tôi được gặp trực tiếp bà ấy, tôi biết rằng đó thực sự là tình yêu. Tôi rất may mắn khi tìm được một người phụ nữ như bà ấy".

Anh Mohammed là một thợ cơ khí, bà Iris từng là một nhân viên vệ sinh. Số tài sản mà bà Iris sở hữu cũng không lớn, gồm một căn nhà trị giá 220.000 bảng (gần 7 tỷ đồng), mức chi dùng của bà tại Anh vào khoảng 200 bảng/tuần (hơn 6 triệu đồng).

Anh Mohamed cho biết anh không quan trọng việc bà Iris giàu hay nghèo, anh cũng không quan trọng họ sẽ sống ở đâu, bà Iris có thể sang Ai Cập sống với anh: "Tôi biết mọi người nghĩ rằng tôi gắn bó với bà Iris vì vụ lợi, nhưng tôi không mong cầu gì cả, chỉ mong được ở bên bà ấy, việc chúng tôi sống ở đâu thực sự không quan trọng, tôi không tham vọng phải sang Anh sinh sống".

Anh Mohamed cũng cho biết rằng khi bà Iris tới Ai Cập, bà đã gặp mẹ của anh: "Mẹ tôi quý mến Iris dù họ không hiểu ngôn ngữ của nhau và cần tôi hỗ trợ nhiều. Mẹ tôi nói rằng chỉ cần tôi vui thì mẹ sẽ vui".

Theo Dân trí/ Daily Mail

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Lần đầu tiên gặp mặt sếp nữ 41 tuổi, chàng trai nghèo 22 tuổi đã thấy yêu say đắm. Anh kiên trì theo đuổi suốt 7 năm, cuối cùng cũng có được trái tim của người đẹp.