{keywords}
 

Trong những biến động không ngừng, nhiều người vốn đã bận rộn nay lại càng ít có thời gian được trở về, dành trọn vẹn sự hiện diện của mình cho mẹ. Dẫu vậy, ngay cả khi tất bật nhất, những người con vẫn có rất nhiều cách thức độc đáo và không kém phần ý nghĩa để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc dành cho mẹ. Đó có thể là một buổi thưởng trà ấm cúng bên mẹ, hoặc dành thời gian trang trí lại nhà cửa, những khoảng vườn hay góc đọc sách mà mẹ yêu thích nhất, khiến những không gian vốn đã quá quen thuộc trở nên thật mới lạ. Dù là bất kỳ hình thức nào đi nữa, chỉ cần mỗi người con dành trọn thời gian và tâm ý của mình thì đó đã là món quà tuyệt vời nhất đối với mẹ.

Nhiều người tiêu dùng cũng như nghệ sĩ Việt như ca sĩ Phương Vy, người mẫu Chúng Huyền Thanh đã tham gia “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” và có những trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chuẩn bị món quà tri ân gửi đến mẹ. Đó là buổi tiệc trà bánh tại nhà theo phong cách hoàng gia thật ấm áp và hơn thế nữa là thời gian dành trọn bên mẹ, hàn huyên, chuyện trò cùng người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Mỗi khách hàng Danisa cũng có cơ hội dành tặng mẹ góc tri ân đặc biệt như thế khi tham gia cuộc thi ảnh “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” được tổ chức trên trang fanpage Danisa Vietnam từ ngày 26/04 - 03/05/2021. Cuộc thi là nơi để mọi người ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng “nữ hoàng của đời mình”, tôn vinh nét đẹp văn hóa tri ân cũng như truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc chọn một cách thức tỏ bày lòng biết ơn ý nghĩa nhất. Ngoài 2 khách hàng may mắn nhất được Danisa mang góc tri ân tặng mẹ ngay tại nhà, 30 bạn may mắn tiếp theo cũng có cơ hội gửi đến mẹ những bộ quà tặng đặc biệt với bánh quy bơ Danisa và hoa tươi đúng dịp Ngày của Mẹ sắp đến.

{keywords}
 

Bên cạnh hoạt động tri ân ý nghĩa trên, lần đầu tiên, Danisa mang đến những bộ quà tặng đặc biệt kết hợp với thương hiệu Hoa Yêu Thương. Theo đó, từ 27/04 - 09/05/2021, khách hàng tại TP.HCM  và Hà Nội đặt mua bộ quà tặng bánh quy bơ Danisa và hoa tươi trên website www.hoayeuthuong.com sẽ nhận được ưu đãi 10%. Đây là một gợi ý tinh tế và hấp dẫn dành cho những khách hàng dù bận rộn vẫn có thể lựa chọn quà tri ân tặng mẹ. Ngoài ra, Danisa cũng dành tặng khách hàng thân thiết chương trình ưu đãi 10% khi đặt mua bánh Danisa 681g và 908g trên Lazada - Mayora Mall từ 26/04 -09/05/2021.

Thay người tiêu dùng tỏ bày tri ân đến mẹ, Danisa cũng không quên đồng hành cùng những người mẹ đặc biệt nơi tuyến đầu. Cụ thể, nhãn hàng đã gửi tặng hàng trăm phần quà đến các nữ y bác sĩ, nhân viên tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM như một lời tri ân chân thành đến những người mẹ vốn không chỉ là “nữ hoàng” của riêng gia đình họ, mà còn là “nữ hoàng áo trắng” của bao người.

{keywords}
 

Chia sẻ về chương trình, bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa Việt Nam cho biết: “Nhân Ngày của Mẹ năm nay, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về nét đẹp của văn hóa tri ân đấng sinh thành, những người mẹ - những nữ hoàng thực sự trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chúng tôi tin rằng, Danisa đã và sẽ luôn là cầu nối giúp gắn kết tình thân gia đình thiêng liêng một cách mạnh mẽ nhất. Đó cũng chính là ý nghĩa của chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” năm nay”.

Doãn Phong