1. Massage cho nhau để giảm bớt mệt mỏi trong ngày

Sau một ngày làm việc, ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Nếu trước khi đi ngủ, vợ chồng massage cho nhau và kể cho nhau những câu chuyện, chắc chắn, cả hai sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Nếu hai người muốn có một mối quan hệ tốt, họ phải thiết lập thói quen dựa vào nhau. Điều này sẽ khiến người kia cảm thấy rằng họ không thể mất nhau và sẽ gắn bó với nhau suốt đời.

2. Chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong ngày

{keywords}
 

Dù trong cuộc sống hay công việc, bạn sẽ gặp phải những điều không thoải mái, bạn cần tìm một người để làm dịu cảm xúc. Lúc này, chồng/vợ sẽ là đối tượng để bạn chia sẻ.

Nếu bạn và nửa kia không thể trò chuyện, nó tương đương với việc đẩy người kia ra ngoài. Cuối cùng sẽ khiến vợ/chồng không muốn chia sẻ bất cứ điều gì với bạn. Từ đó, vợ/chồng của bạn sẽ mong muốn có mối quan hệ với người khác và cuối cùng dẫn đến một gia đình tan vỡ.

3. Trao cho nhau những cái ôm

Những cái ôm sẽ mang lại cho nhau cảm giác an toàn và cái ôm cũng sẽ khiến trái tim của nhau thêm gần gũi hơn.

Khi hai người tiếp xúc gần gũi, họ sẽ cảm nhận được sự tồn tại và nhiệt độ cơ thể của nhau và sẽ thấy được yêu thương, tin tưởng hơn.

Do đó, trước khi đi ngủ, các cặp vợ chồng thường xuyên trao cho nhau những cái ôm sẽ rất có lợi cho sự phát triển của tình cảm. Đừng để tình cảm giữa vợ và chồng, dần bị xói mòn theo thời gian.

Vợ chồng phạm phải điều này, sớm muộn cũng sẽ ly hôn

Vợ chồng phạm phải điều này, sớm muộn cũng sẽ ly hôn

Dưới đây là 4 điều, các cặp vợ chồng phải tránh. Bởi một khi phạm phải, hôn nhân của bạn sẽ không bền vững, dễ dẫn đến ly hôn!

Linh Giang (Theo Sohu)