Hãy để anh ấy chủ động

Nếu bạn không phải là người chủ động đi nước đầu tiên, anh ấy sẽ phải là người gọi cho bạn. Và đó là lúc anh ấy để bạn lọt vào tâm trí.

Đàn ông thích được vào vai thợ săn trong tình trường. Bởi thế một trong những kỹ thuật hoạt động hiệu quả nhất khi muốn lôi kéo người yêu cũ quay lại, hoặc thu hút một đối tác mới, chính là quy tắc không liên lạc.

Đối với người yêu cũ, đây là lúc bạn cắt đứt mọi liên lạc để khiến họ muốn bạn quay lại. Bằng cách điều chỉnh công cụ này cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bạn có thể khiến chàng trai mà bạn quan tâm yêu thích bạn. Cho anh ấy cơ hội chủ động theo đuổi bạn sẽ mang lại hiệu quả gây thương nhớ gấp đôi.

Đừng để anh ta nghĩ mình có bạn quá sớm

Dù bạn có tin hay không thì việc tỏ ra khó khăn một chút thường mang lại hiệu quả tích cực. Điều này không có nghĩa là bạn nên chơi trò mèo vờn chuột, nhưng đừng tự làm mất giá trị bản thân. Hãy thông minh hơn trong việc chia sẻ thời gian bên anh ấy, luôn để mở các lựa chọn của bạn, anh ấy không phải ưu tiên duy nhất, anh ấy cần chứng minh bản thân trước khi có được cuộc hẹn với bạn. Đừng cam kết bất cứ điều gì nếu bạn chưa cảm thấy chắc chắn rằng anh ấy nghiêm túc.

Đừng lúc nào cũng nói "vâng"/ "em đồng ý"

Bạn tự hỏi nên nói gì để anh ấy nhớ bạn ư? Câu trả lời ngắn gọn thôi, hãy nói "không".

Nghe có vẻ vô lý khi nói "không" với một chàng trai mà bạn đang thực sự muốn dành thời gian bên anh ấy, nhưng chiêu này hiệu quả.

Đàn ông có thể mất hứng thú nếu bạn luôn ở bên họ, đặc biệt là trong thời gian đầu của mối quan hệ. Nếu bạn muốn trở thành cô gái duy nhất mà anh ấy nghĩ đến cả ngày, thì một chút xa cách và không thể tiếp cận có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Ngay lập tức nói không sẽ khiến bạn trở thành một thử thách hấp dẫn, có nghĩa là anh ấy phải theo đuổi bạn để có được mối quan hệ với bạn hoặc có nguy cơ đánh mất bạn vào tay người khác.

Cho anh ấy thấy như không sống được nếu thiếu bạn

Đôi khi đàn ông chưa nghĩ ngay rằng anh ta muốn một mối quan hệ nghiêm túc với bạn đâu, nhưng hãy khuyến khích anh ta "đầu tư" vào bạn, cách tốt nhất là cho anh ta thấy ở bên bạn luôn vui, cuộc sống của anh ta tốt đẹp hơn kể từ khi có bạn.

Bắt anh ấy nghĩ tới bạn ngay cả khi bạn không ở đó

Xa nhau khiến con tim trở nên yếu đuối hơn. Khi bạn có thể khiến một chàng trai nhớ mình, bạn sẽ chuyển đổi được "quyền lực" giữa hai người, tình cảm của anh ấy trở nên sâu đậm và phát triển nhanh hơn rất nhiều. Nếu ở bên bạn anh ấy vui, thì khi xa bạn anh ấy sẽ không thể ngừng nghĩ về bạn.

Bằng tin nhắn, hãy nhắc anh ấy về mức độ anh ấy muốn ở bên bạn. Một chút tán tỉnh, một chút hứa hẹn về cuộc gặp tiếp theo chắc chắn sẽ khiến anh ấy "say". Đăng ảnh đẹp và gọi điện hoặc nhắn tin để anh ấy nghĩ về bạn - chỉ mình bạn. Anh ấy sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn và mong hai người được ở bên nhau.

5 điều đàn ông quan tâm mà 99% phụ nữ không biết

5 điều đàn ông quan tâm mà 99% phụ nữ không biết

Đàn ông luôn có những điều mong muốn được người phụ nữ của mình đặc biệt quan tâm và thấu hiểu, nhưng rất nhiều phụ nữ lại bỏ qua.

Theo Dân Trí