- Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi. Bố mẹ yêu con rất nhiều!

- Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi, mẹ mong ngày nào con cũng được vui vẻ, khỏe mạnh. Cảm ơn con đã đến với cuộc sống của mẹ.

- Con yêu, hôm nay là ngày 1/6. Mẹ có món quà nhỏ gửi tặng con. Mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là tấm gương cho các em noi theo. Mẹ tự hào về con.

- Cuộc sống của ba mẹ thật vui khi 10 năm nay có con là bạn đồng hành. Gia đình ta cũng thêm tiếng cười vì sự đáng yêu của con. Ngày Quốc tế Thiếu nhi, ba không mong gì hơn là con luôn mạnh khỏe, tự tin và yêu đời con nhé.

- Năm nay, ngày Quốc tế Thiếu nhi, mẹ lại phải đi công tác xa nhà. Dẫu vậy, mẹ đã nhờ ba chuẩn bị một món quà cho con. Mẹ muốn nói với con rằng ba mẹ yêu con rất nhiều.

- Cháu yêu, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ông bà không có gì ngoài lời chúc cháu mạnh khỏe và ngoan ngoãn. Nếu có thời gian rảnh, cháu về thăm ông bà nhiều hơn nữa nhé. Ông bà nhớ và yêu cháu nhiều.

- Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui. Xin lỗi con vì thời gian qua bố mẹ đã quá bận rộn với công việc, đôi khi đã không ở cạnh con nhiều. Sắp tới, mẹ hứa sẽ sắp xếp công việc để đồng hành cùng con nhiều hơn.

- Vui vẻ, hạnh phúc là điều ba mong muốn ở con. Ba không quá áp lực về việc con phải thành đạt, giỏi giang, ba chỉ mong con hãy phấn đấu, rèn luyện để hoàn thiện bản thân và có một cuộc đời thật thú vị, ý nghĩa như con mong muốn. Ba luôn luôn có mặt mỗi khi con cần. Ba yêu con nhiều hơn những gì ba có thể nói.

- Chẳng gì có thể đo đếm tình yêu của bố mẹ dành cho con. Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc con gái của bố mẹ và nhiều bạn nhỏ khắp thế giới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Cảm ơn con đã đến với cuộc đời của bố mẹ.

- Hôm nay, ngày Quốc tế Thiếu nhi, do dịch bệnh Covid-19, chúng ta không thể đi du lịch hay đến nhà hàng ăn những món con yêu thích như các năm trước. Dẫu vậy, mẹ vẫn chuẩn bị một bữa tối ấm cúng cho cả gia đình chúng ta. Chúc con yêu ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc!

Lê Phương

Một mùa hè và Tết thiếu nhi chưa từng có

Một mùa hè và Tết thiếu nhi chưa từng có

Bọn trẻ nhà tôi cuồng chân, chán nản vì bị giam trong nhà, hết tivi rồi điện tử. Vậy còn nhà các bạn thì sao?

Nguồn gốc ngày Quốc tế Thiếu nhi có thể bạn chưa biết

Nguồn gốc ngày Quốc tế Thiếu nhi có thể bạn chưa biết

Để tưởng nhớ những em bé vô tội đã bị Đức Quốc Xã sát hại, năm 1949, Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tết thiếu nhi đặc biệt ở nơi điều trị bệnh nhân Covid-19

Tết thiếu nhi đặc biệt ở nơi điều trị bệnh nhân Covid-19

Bệnh nhi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng được các y, bác sĩ tặng quà, đón Tết thiếu nhi trong khu điều trị.