Rất nhiều bình luận đặt câu hỏi tại sao một đứa trẻ 9 tuổi lại cần tới xe hơi riêng.

Trong khi đó, bà mẹ 2 con giải thích rằng cô mua chiếc xe cho con gái vì những tính năng an toàn của nó.

“Điều quan trọng nhất với tôi là bọn trẻ được đi lại an toàn khi đến trường, nên tôi đã mua chiếc xe cho con bé” - cô nói.

“Rõ ràng là con bé không lái chiếc xe mà chỉ là người ngồi trong”.

“Với tỷ lệ tử vong vì tai nạn giao thông như hiện nay, sự an toàn của bọn trẻ là rất quan trọng. Vì thế, nếu một chiếc xe có thêm những tính năng an toàn, tôi sẽ mua nó”.

{keywords}
Ba mẹ con Roxy Jacenko

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng không cảm thấy đồng cảm với suy nghĩ này. Thậm chí có người còn mỉa mai: “Ôi trời, tôi đang nợ 50.000 USD học phí đại học, còn Pixie thì sở hữu một chiếc xe 80 ngàn đô vào năm 9 tuổi”.

Jacenko - người có 260.000 người theo dõi trên Instagram - cũng nổi tiếng là người thích sưu tập những chiếc xe hơi đắt tiền. Bộ sưu tập của cô có cả Land Rover và Aston Martin.

Đây cũng không phải lần đầu tiên người phụ nữ 40 tuổi vấp phải “scandal” liên quan đến tiền bạc. Cô cho biết, những lời chỉ trích không làm cô bận tâm.

{keywords}
Chiếc xe có giá gần 2 tỷ đồng mà Roxy mua tặng con gái 9 tuổi.

“Mọi người luôn nhanh chóng đưa ra những chỉ trích, nhưng tôi đang làm rất tốt trong việc là chính mình. Tôi không để những ì xèo ấy làm ảnh hưởng tới quyết định mà tôi cho là đúng đắn với gia đình mình và bản thân”.

Mặc dù các con cô đang được hưởng thụ một cuộc sống rất đầy đủ nhưng Jacenko từng nói rằng khi bọn trẻ đủ tuổi, chúng sẽ được khuyến khích đi kiếm việc làm và làm việc chăm chỉ.

“Không có gì là miễn phí cả. Tôi chắc chắn không phải là kiểu người cho đi mọi thứ mà chẳng vì lý do gì”.

Bà mẹ 19 tuổi đưa 2 con nhỏ đi giao hàng, gây xôn xao mạng xã hội

Bà mẹ 19 tuổi đưa 2 con nhỏ đi giao hàng, gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh Lada Koroleva, bà mẹ 19 tuổi người Nga đi giao hàng cùng với 2 cô con gái nhỏ được lan chia sẻ khắp các mạng xã hội.

Đăng Dương (Theo News)