Ngày 13/12, câu chuyện buồn của một cụ bà ở huyện Hãn Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc khiến nhiều người rơi nước mắt. Bà đột ngột ra đi khi đang ở nhà một mình, không có con cái nào bên cạnh.

Sự ra đi đột ngột của mẹ khiến người nhà rất sốc. Họ đã nhanh chóng kiểm tra camera an ninh trước cổng thì phát hiện câu chuyện đau lòng.

{keywords}
Cụ bà ngồi thất thần, ôm mặt khóc trước cửa sau đó vào nhà nằm và không dậy nữa

Chỉ 4, 5 phút trước khi mất, cụ đã ra ngoài cửa ngồi thất thần. Có lúc bà ôm mặt khóc nức nở. Cảm giác bà đang thấy cô đơn, trống trải. Sau đó bà đi vào nhà, lên giường nằm rồi không tỉnh lại nữa.

Con dâu của bà, cô Trương xúc động chia sẻ: “Sau khi biết mẹ qua đời, chúng tôi đã mở camera giám sát trước nhà xem. Hôm đó, mọi người đều bận việc, không có ai ở nhà. Mẹ tôi ra trước cửa ngồi thất thần, ngơ ngác rồi khóc lóc một lúc. Có lẽ bà linh cảm bản thân không ổn. Bà không gọi cho chúng tôi, cứ ngồi đó lặng lẽ. Chắc hẳn bà sợ con cái phải bỏ công bỏ việc về với bà. Cảnh tượng ấy thật quá xót xa”.

Con cái tỏ ra ân hận sau khi nhìn hình ảnh cuối đời của mẹ. Nếu như không phải ai cũng mải mê với công việc của mình thì mọi việc đã không xảy ra. Có thể họ đã kịp đưa bà vào viện khi bà có dấu hiệu không khỏe.

Cô Trương vừa nói vừa khóc: “Thật buồn khi cuối đời mẹ lại ra đi cô độc, không có ai ở bên”.

Người dùng mạng xót xa:

- Thật là thương cho bà. Mong bà ra đi thanh thản.

-  Thật sự buồn khi tuổi già lại không có người thân bên cạnh.

- Hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể, đừng để cha mẹ cô độc nhé.

- Sau khi đọc câu chuyện, tôi chỉ muốn về bên cha mẹ mình.

Thanh Thanh (Theo Sina, Sohu)

Người phụ nữ đẹp hi sinh tình riêng để nuôi con nên người

Người phụ nữ đẹp hi sinh tình riêng để nuôi con nên người

Khi còn trẻ, mẹ là 1 phụ nữ rất đẹp nhưng mẹ đã hi sinh tình cảm từ khi mới 21 tuổi… để nuôi con nên người.