{keywords}
Mark Zuckerberg tặng vợ món quà mà anh tự tay làm

Bạn sẽ làm gì khi vợ mình đang buồn hoặc gặp phiền muộn trong cuộc sống? Có lẽ hầu hết các ông chồng sẽ mua hoa, đưa vợ đi ăn hoặc tặng một món trang sức đắt tiền.

Nhưng ông chủ Facebook thì lại không làm vậy. Anh có một kế hoạch rất khác để thể hiện tấm lòng của mình. Khi Priscilla Chan than phiền về việc không có những giấc ngủ ngon, Mark Zuckerberg đã âm thầm làm một món quà ‘handmade’ vô cùng hữu ích.

Trên Instagram hôm 28/4, Mark đã khoe chiếc ‘hộp ngủ’ mà anh làm riêng cho vợ.

Do có 2 cô con gái nhỏ nên Chan hay bị mất ngủ vì thường xuyên phải thức dậy kiểm tra các con.

Chiếc hộp ngủ mà Mark tự tay làm sẽ được đặt ở đầu giường của Chan. Trong khoảng từ 6 đến 7 giờ sáng, nó sẽ phát ra thứ ánh sáng mờ mờ. Mức độ ánh sáng đủ để Chan biết rằng đã đến giờ đi kiểm tra xem các con đã dậy chưa, nhưng nó cũng sẽ không đánh thức cô nếu cô vẫn còn đang ngủ say.

Nếu cô thức giấc vào nửa đêm, chiếc hộp không phát ra ánh sáng. Điều đó giúp cô tiếp tục ngủ mà không cần phải kiểm tra xem lúc ấy là mấy giờ.

{keywords}
Mark Zuckerberg khoe món quà tặng vợ trên Instagram

Với tư duy của một doanh nhân, sáng kiến của Mark không chỉ là một món quà dành cho vợ. Anh cũng coi đây là một sản phẩm tiềm năng cho việc kinh doanh và sẵn sàng đầu tư để đưa nó ra thị trường.

Một số bà mẹ háo hức với chức năng của sản phẩm này. Tuy nhiên, một số người nghi ngờ rằng đây không phải là lần đầu tiên ý tưởng được đưa ra.

Dù sao, món quà ý nghĩa của ông chủ Facebook cũng khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị với Priscilla Chan.

Bà mẹ gây bão mạng vì đăng ảnh con lên Facebook

Bà mẹ gây bão mạng vì đăng ảnh con lên Facebook

Cierra Forney đã đăng ảnh con mình lên Facebook và không thể ngờ bức ảnh lại thu hút hàng nghìn lượt xem.

 Nguyễn Thảo (Theo Asia One)