Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất thông minh, hoạt bát, giỏi giao tiếp và rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Người tuổi Mùi cũng rất cả nể, trọng nghĩa khinh tài, họ sẽ không vì mình mà hại người, càng không dẫm đạp lên người khác để mưu cầu lợi ích.

Trong công việc, họ là người cần cù, chịu khó, luôn cầu tiến và có trách nhiệm với bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Bước sang tháng 8, tài vận của người tuổi Mùi thực sự bùng nổ.

Ở nơi làm việc, họ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng chức, tăng lương mở ra trước mắt. Người tuổi Mùi làm kinh doanh riêng sẽ đón nhận thêm nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác đầy triển vọng.

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ là người độc lập, chăm chỉ, có con mắt nhìn xa trông rộng. Dù có gặp khó khăn, thử thách đến mức nào, họ vẫn cố gắng tự đứng lên từ đôi chân của mình thay vì cầu cạnh, nhờ vả người khác. Sang tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước ngoặt không ngờ.

Sự nghiệp của họ phát triển như vũ bão, thăng tiến không ngờ, kéo theo đó là thu nhập tăng lên chóng mặt. Trong kinh doanh, họ gặp được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy, công việc từ đó phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tỵ chính là một trong số những con giáp sẽ hốt hết tiền của thiên hạ về nhà trong tháng 8 này.

{keywords}
Ảnh: N.H

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp được biết với tính cách thân thiện, ôn hòa nhưng đôi lúc cũng khá cứng nhắc và bảo thủ. Lợi thế của người tuổi Mão trong công việc là họ rất kiên quyết, mạnh mẽ, nghiêm túc và hiếm khi dính đến chuyện thị phi. Họ phân biệt rõ ràng đâu là việc chung, đâu là việc riêng và luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên.

Tháng 8 sang, tài vận của người tuổi Mão đỏ chói, họ đón nhận được những thành công đáng kinh ngạc cả ở công việc chính cũng như nghề tay trái. Vậy nên, tài lộc sẽ đổ về túi người tuổi Mùi tới tấp. Họ bước chân ra ngõ là tiền rơi trúng đầu, may mắn, tài lộc hết phần của người khác.

3 con giáp xui xẻo còn gặp tiểu nhân trong tháng cô hồn và cách hoá giải

3 con giáp xui xẻo còn gặp tiểu nhân trong tháng cô hồn và cách hoá giải

Chỉ cần chú ý những điều này, 3 con giáp dưới đây có thể vượt qua tháng cô hồn một cách nhẹ nhàng hơn, tránh được xui xẻo, kẻ tiểu nhân ngáng đường.

 

Theo Dân Việt