Lòng tham của con người là vô đáy, có được cái này rồi lại mang tham vọng có cả cái khác.

Một cô nàng trà xanh đã chen chân vào gia đình người khác, thậm chí có con với người đàn ông đó dù biết ở nhà anh ta có vợ con, lại còn tiến thêm một bước trâng tráo là gửi ảnh con chụp cùng bố nó sang cho người vợ, với dự tính dùng đòn hiểm mà hạ gục tinh thần người vợ, yêu cầu người vợ "buông tha cho anh ấy đi".

Trời tính không bằng người tính, nước cờ này cô ta đã sai vì gặp phải đúng người vợ rất có bản lĩnh và thuộc dạng không chỉ có trí tuệ mà còn có cả tiền.

Người vợ kể lại đầu đuôi câu chuyện trên một diễn đàn tâm sự:

Hai vợ chồng cưới nhau 8 năm, sinh được 2 cô con gái kháu khỉnh, vậy mà cuối cùng chồng em lại ngoại tình. Nghĩ cũng buồn, nhiều khi em tự vấn lòng mình không biết có phải bởi sung sướng quá, đủ đầy quá mà anh ta như thế không.

Chồng em làm công nhân viên chức bình thường. Lương tháng vài triệu, chỉ đủ cho anh chi tiêu. Em ngày xưa làm kiểm toán, sau này kinh doanh ổn nên nghỉ ra ngoài kinh doanh đồ gia dụng, mẹ và bé. Hiện tại em mở rộng ra 4-5 cửa hàng, kinh doanh rất tốt. Bởi thế nói về kinh tế thì em chẳng lo gì.

Người vợ rất chu toàn việc trong việc ngoài nên được bố mẹ chồng yêu quý. Ông bà còn nói cháu trai hay cháu gái đều là cháu cưng của ông bà, riêng có chồng cô lúc nào cũng đòi thêm con trai và dọa "thay mái" nếu vợ không cố thêm thằng con trai bất chấp điều đó có thể nguy hiểm đến tính mạng của vợ do từ lần sinh trước cô đã gặp chút vấn đề, được bác sĩ cảnh báo không nên có thêm con.

Thế rồi một ngày, cô bỗng nhiên nhận được tin nhắn từ một số lạ, gửi hình đứa trẻ còn đang ẵm ngửa. Chưa hết bất ngờ, cô được gửi tiếp cho bức ảnh thứ hai, chính là chồng cô đang bế đứa bé đó.

Người gửi tin nhắn viết tiếp: "Chị nhận ra ai không? Chồng chị và con trai của anh ấy. Cũng là con tôi. Anh ấy đã có con ở bên ngoài rồi. Mẹ con chị buông tha cho anh ấy đi". Tiếp đó là nhiều hình ảnh, đoạn chat khác được ả bồ gửi sang, người vợ bàng hoàng hiểu chuyện gì xảy ra sau những lần chồng nói dối đi công tác.

Nhưng cô ngay lập tức lấy lại phong thái chính thất, hỏi lại bồ chồng rằng "cô có vấn đề về nhận thức đúng không? Tôi chẳng quan tâm đến chuyện gì bên ngoài cả. Cô nghĩ ở bên cạnh anh ta là có món hời lớn hay sao mà hả hê thế?".

{keywords}
HÌnh ảnh đoạn chat với bồ của chồng được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi nghe bồ nói: "Không phải vì nhà, vì xe, vì cửa hàng thì chắc gì chị còn ở bên anh ấy. Chúng tôi yêu nhau thật lòng", người vợ càng hiểu động cơ giành giật của ả bồ là từ đâu. Cô bật cười nhắn qua:

"Em ơi, hình như em có nhầm lẫn gì đúng không? Toàn bộ các cửa hàng là tài sản của chị và chị gái. Căn nhà thì ừ thôi, coi như chị ngu dại bán ra chia đôi nếu ly hôn nhưng em nghĩ cuộc sống lên đời khi cướp được anh ta thì nhầm to.

Lương bổng lão ấy 6-7 triệu, em nghĩ tiền ở đâu mà tiêu xài như thế. Nhưng chị nói thẳng, chị cứ không ly hôn đấy, xem con trai em làm giấy khai sinh thế nào, tên bố ghi ra sao. Đừng cố khiêu khích chị, em còn non lắm. Cái chị không thiếu nhất là tiền, mà có tiền thì khiến cho cả làng cả xã ở quê biết chuyện em làm nó dễ lắm đấy".

Bồ nghe xong bắt đầu hoang mang và xuống nước xin xỏ nhưng đã bị người vợ block. Sau đó cô gọi điện cho bố mẹ chồng xin họp gia đình.

Chồng mình cúi gằm mặt, anh ta khai rằng định bụng giấu giếm, đợi nuôi đứa bé vài năm rồi mới công khai, ai dè lại vỡ lở. Mình dọa cô gái kia thôi chứ chẳng muốn giải quyết nữa, mình quyết định ly hôn ngay sau đó. Bố mẹ chồng có nói giúp nhưng tất cả đã muộn.

Chồng mình cũng hối hận. Bình thường ở nhà xịn, đi xe sang, để xem bây giờ anh ta sẽ sống thế nào, người vợ viết.

Cư dân mạng cho rằng người vợ đã có những bước xử lý vô cùng đúng đắn. Đối với một người đàn ông tài đã không có lại còn sinh thêm tật, chưa làm được gì cho vợ con lại còn làm khổ vợ con, trọng nam khinh nữ, phụ bạc vợ vì cái tư tưởng cũ rích là khát con trai thì tốt nhất là "thay trống". Anh ta không xứng đáng với một người vợ giỏi giang và hết lòng vì gia đình như chủ thớt.

Theo Dân Trí

Vợ bị nhân tình của chồng nhắn tin khoe 'sắp đầy tháng con trai anh ấy'

Vợ bị nhân tình của chồng nhắn tin khoe 'sắp đầy tháng con trai anh ấy'

"Bố mẹ chồng bảo rằng cháu gái cháu trai gì đều là cháu cưng của ông bà cả. Vợ chồng em chẳng cần phải lo nghĩ chuyện đó", cô vợ kể.