Ivanka Trump - Jared Kushner đã rời khỏi Washington D.C. và ký hợp đồng thuê 1 năm căn hộ sang trọng tại The Arte - tòa chung cư đắt đỏ bên bờ biển ở Miami (tiểu bang Florida), một nguồn tin nắm rõ việc chuyển đi của cặp vợ chồng xác nhận với CNN.

Hôm 20/1, những chiếc xe tải chuyển đồ cuối cùng đã khởi hành từ khu đất hiện bị bỏ trống ở Kalorama (Washington D.C.) - nơi vợ chồng Ivanka sống cùng 3 con nhỏ và 2 bảo mẫu trong căn hộ cho thuê, suốt thời gian họ làm cố vấn cấp cao ở Nhà Trắng.

Đồ đạc của vợ chồng Ivanka dự kiến ​​được đưa đến Miami, theo nguồn tin có được về lịch trình của đoàn xe vận chuyển.

Tờ Wall Street Journal đưa tin đầu tiên về việc Ivanka Trump và Jared Kushner thuê nhà ở Miami. Giá thuê tại The Arte dao động trong khoảng 40.000 USD/tháng. Các căn hộ thường được bán với giá 7-15 triệu USD.

Căn hộ này gần khu đất mà vợ chồng con gái ông Trump mua với giá 32 triệu USD trên “đảo tỷ phú” Indian Creek, cũng ở khu vực Miami, vào tháng trước. Một nguồn tin thân cận nói rằng họ dự định sống lâu dài tại Indian Creek, sau khi hoàn tất việc xây dựng nhà ở đây.

Vo chong Ivanka Trump roi Washington anh 1

Vợ chồng Ivanka Trump dự định sống lâu dài ở “đảo tỷ phú” Indian Creek. Ảnh: Saul Loeb/AFP.

Dora Puig - nhà môi giới bất động sản ở Indian Creek, không tham gia vào giao dịch mua bán của vợ chồng Ivanka - cho biết: “Đảo Indian Creek là một trong những khu dân cư nhiều đặc quyền và được săn đón nhất ở Miami. Đây là nơi các cá nhân có tài sản ròng cao thường xuyên lui tới để tìm kiếm sự riêng tư”.

Puig nói các biện pháp an ninh nghiêm ngặt tại Indian Creek là một trong những lý do chính khiến giới giàu có sẵn sàng trả hàng chục triệu USD cho một khu đất và tầm nhìn ra vùng nước xung quanh nó, với sự giám sát suốt ngày đêm bởi lực lượng bảo vệ có vũ trang.

Trước khi rời nhiệm sở, cựu Tổng thống Donald Trump đã chỉ thị Cơ quan Mật vụ Mỹ bảo vệ thêm 6 tháng cho tất cả con cái của mình, theo một quan chức cấp cao của Mỹ.

Dinh thự Mar-a-Lago, cách đảo Indian Creek khoảng 1 giờ lái xe, không phải là lựa chọn khả thi cho vợ chồng Ivanka Trump - Jared Kushner để sinh sống lâu dài. Lý do là câu lạc bộ này có rất ít quyền riêng tư, được cho là môi trường lý tưởng cho người cha yêu thích sự chú ý của Ivanka.

CNN từng đưa tin về mong muốn tranh cử vào văn phòng chính trị ở Florida của Ivanka Trump. Cô đã đến thăm tiểu bang này nhiều lần trong thời gian chuẩn bị cho cuộc tái tranh cử tổng thống của cha mình, thu hút sự chú ý tại các sự kiện, cũng như gây quỹ hàng triệu USD.

Cách dạy con khiến cựu Tổng thống Barack Obama trở thành 'ông bố quốc dân'

Cách dạy con khiến cựu Tổng thống Barack Obama trở thành 'ông bố quốc dân'

Cựu Tổng thống Mỹ Obama luôn được biết đến là người cha mẫu mực. Với ông, ngoài tình yêu vô điều kiện dành cho con thì một người cha tốt cần thiết lập cho trẻ những quy tắc và thói quen lành mạnh.

Theo Zing