Chương trình Vợ chồng son tập 404 là câu chuyện tình hấp dẫn của cặp đôi Lê Long Thành (38 tuổi, quận 7, TP.HCM) và vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hằng (30 tuổi). Chị Hằng đang là giám đốc một công ty mỹ phẩm, anh Thành hiện ở nhà làm nội trợ và ship (giao) hàng cho vợ.

Họ quen nhau vào năm 2016, khi anh Thành ra Hà Nội công tác. Đây cũng là lần đầu tiên Thu Hằng ra Hà Nội chơi. Gặp nhau, nhận ra cả hai cùng có chất giọng miền Nam, anh Long Thành đã chủ động xin số điện thoại và làm quen với Thu Hằng. 

{keywords}
Cặp đôi Thu Hằng - Long Thành.

Cặp đôi rủ nhau đi nhậu ở phố Tạ Hiện. Sáng hôm sau, Long Thành sang khách sạn nơi Thu Hằng ở để rủ đi ăn sáng, chụp ảnh. Sau đó, cả 2 về miền Nam và vẫn giữ liên lạc đều đặn với nhau. Hàng tháng, Thu Hằng từ Nha Trang (Khánh Hòa) vào TP.HCM để thăm Long Thành.

Tháng 5/2017, Thu Hằng đi họp lớp, thấy nhiều bạn bè khoe chồng, con, chị về nhà nhắn tin cho Long Thành đề nghị cưới. Nhưng lúc đó, chàng trai thấy công việc chưa ổn định, bản thân anh chưa chín chắn nên lưỡng lự. Thu Hằng nhắn thêm: “Không cưới, quen nhau làm gì?”.

Thấy Long Thành không đồng ý với đề nghị kết hôn, Thu Hằng chủ động nói lời chia tay. Nhưng Thu Hằng thừa nhận lúc đó, chị đang say. Sáng hôm sau, chị mở điện thoại, phát hiện Long Thành đã chặn mọi phương tiện liên lạc với mình.

Thu Hằng liên tục níu kéo nhưng không có kết quả. Thất vọng, Thu Hằng không ăn, không uống suốt 3 ngày. Sau đó, cô gái lao vào công việc để quên đi chuyện tình cảm. 4, 5 tháng sau, vào ngày sinh nhật của Long Thành, Thu Hằng tìm cách liên lạc, gửi quà. Sau đó, chị còn tặng anh rất nhiều thứ như đồ ăn, hải sản, nước hoa, giày, kính…

Long Thành khẳng định với các MC: “Cô này theo em dữ quá. Xưa tới giờ, chưa có ai theo em nhiều như vậy. Đúng ngày sinh nhật em, bạn em rủ đi uống cà phê sau đó mang thùng quà (của Thu Hằng) tặng cho em”.

Thu Hằng cũng “tố” Long Thành sau khi chia tay với chị đã quen với 9 cô gái khác. “Trưa chia tay với em, tối anh đi ăn mừng quen người khác luôn”, Thu Hằng nói. Long Thành biện minh với các MC: “Chia tay rồi đúng không? Lúc đó, em có tuổi rồi, cũng cần tìm một người phụ nữ để lập gia đình”.

Chính sự theo đuổi dữ dội của Thu Hằng đã khiến Long Thành cảm động. Sau khi quay lại, Long Thành đề nghị hợp tác làm ăn chung với Thu Hằng. Thu Hằng cầu hôn nhiều lần nhưng anh đều từ chối. “Em kêu kết hôn, anh nói “Không có tiền”, em bảo: “Em có tiền”. Anh kêu: “Có con không ai chăm”, em nói: “Em chăm”. Anh lấy lý do mẹ anh khó tính, em nói: “Không sao hết”… em cầu hôn hơn 20 lần nhưng anh không chịu”, cô gái người Nha Trang nhớ lại.

Long Thành lý giải: “Em sợ lập gia đình lắm. Em nhìn nhiều người có con vất vả lắm”.

Câu chuyện đến đây, Thanh Hằng bật khóc. Chị nói: “Em theo đuổi anh ấy mãi, em không nghĩ anh sẽ thích mình. Tính anh rất “trẻ trâu”, gia đình em cũng không thích anh. Anh không phải mẫu người chuẩn, người chồng tốt để chăm sóc gia đình. Em nghĩ anh cưới là do em theo đuổi nhiều quá, không phải vì anh yêu em. Tụi em cưới về mới tìm hiểu nhau”.

Tuy nhiên hiện tại Long Thành khẳng định anh đã là người cha, người chồng chuẩn mực. “Trước khi cưới, anh ấy có nhiều tật xấu. Em mang bầu, anh cũng không quan tâm. Nhưng khi em sinh con xong, anh thay đổi hoàn toàn. 5 giờ sáng, anh dậy nấu cơm, đi chợ, thay tã cho con, đi ship hàng… Em không phải làm gì”, vợ anh cũng khẳng định.

{keywords}
Long Thành khẳng định, anh thay đổi khi làm cha, làm chồng.

Long Thành cũng bỏ luôn tật nhậu nhẹt, dành hết thời gian cho vợ, con. Anh bày tỏ sự hối hận vì trước kia sợ kết hôn, sinh con. Vì quá yêu con gái, Long Thành cho biết: “Biết như này, em lấy vợ sớm hơn 10 năm”.

“Vợ em rất gia trưởng. Làm gì cũng phải theo ý của cô ấy. Em chỉ được toàn quyền trong cái bếp của em thôi. Cô ấy cũng nóng tính và mỗi lần giận chuyện gì đều xả hết vào đầu em”, Long Thành cũng quay ngược lại “tố” vợ.

Nhưng anh nói anh không mong muốn vợ thay đổi điều gì bởi đó mới chính là con người thật của vợ. “Mình cưới về và nên chấp nhận. Nếu thay đổi cô ấy sẽ là một người khác không còn là người mình yêu. Lâu không thấy vợ chửi là em thấy nhớ tiếng chửi của vợ”, anh nói.

Thanh Hằng cũng bày tỏ sự hài lòng về người chồng hiện tại. “Em không muốn anh ấy thay đổi. Anh ấy thay đổi em sợ sẽ có cô khác “hốt” mất”, chị nói.

Lê Phương

Cha mẹ già ở Nhật sốt sắng vì con U40 không chịu hẹn hò

Cha mẹ già ở Nhật sốt sắng vì con U40 không chịu hẹn hò

Nhiều phụ huynh Nhật Bản thay con đi xem mặt, ghi danh tham dự các sự kiện hẹn hò, mai mối với hy vọng tìm được chàng rể, nàng dâu ưng ý.