Vợ lén cho chồng uống thuốc bất lực để… đề phòng ngoại tình - 1

Kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình theo cách đặc biệt đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc

Trang South China Morning Post cho biết bài viết trên mạng xã hội Trung Quốc đã tiết lộ danh sách các cửa hàng trực tuyến bán thuốc nội tiết tố nữ diethylstilbestrol (DES) cho những người vợ để đảm bảo rằng chồng của họ không thể thực hiện hành vi quan hệ tình dục, do đó sẽ tự động chung thủy và bỏ rơi nhân tình.

Một tài khoản cho biết sau khi cho chồng uống thuốc liên tục trong vòng 2 tuần, chồng cô ấy giờ đã ở nhà và rất ngoan ngoãn.

"Chồng tôi bị rối loạn chức năng tình dục sau khi sử dụng thuốc và anh ấy cứ tự hỏi là tại sao. Đừng đổ lỗi cho tôi. Tôi đã làm điều đó cho gia đình và sẽ tiếp tục cho anh ấy sử dụng loại thuốc đó".

Sau khi bài đăng lan truyền, loại thuốc DES được cho là đã bị đưa ra khỏi kệ bán của các cửa hàng trực tuyến nhưng một số cửa hàng vẫn lén lút bán loại thuốc này dưới dạng bột màu trắng, không mùi và tan ngay trong nước.

Trong đó, một cửa hàng bị cáo buộc đã bán thuốc DES cho hơn 100 khách hàng trong vòng một tháng. Rất may, khả năng tình dục của một người đàn ông có thể trở lại bình thường trong vòng 21 ngày sau khi họ ngừng dùng thuốc.

Theo Global Times, các chuyên gia pháp lý đã nhắc nhở những người vợ rằng họ có thể phải chịu trách nhiệm hình sự nếu người chồng bị tổn thương nghiêm trọng. Các cửa hàng trực tuyến cũng sẽ bị truy tố nếu họ không có giấy phép bán hàng y tế liên quan và bị nghi ngờ hoạt động kinh doanh bất hợp pháp.

Theo WOB/Dân trí

Ba câu hỏi đơn giản để phát hiện đàn ông ngoại tình

Ba câu hỏi đơn giản để phát hiện đàn ông ngoại tình

Đối với người ngoại tình, chiếc điện thoại di động thường chính là một bằng chứng rõ ràng nhất. Nó trở thành "vùng cấm" mà chủ nhân không muốn ai được động đến.