Vợ giấu nhân tình trong nhà suốt một năm mà chồng không hay biết - 1

Người vợ đã ngoại tình ngay trong chính căn nhà của hai vợ chồng.

Frank Reeves, 58 tuổi, được vợ anh là Tracy, một người nghiện ma túy, cho biết có một kẻ đột nhập vào nhà của họ ở thành phố Creola, tiểu bang Alabama, Mỹ vào ngày 15/8 vừa rồi. Tuy nhiên, kẻ đột nhập thực tế lại chính là người tình của Tracy. Người đó tên Michael Amacker, một người cũng nghiện ma túy rất nặng.

Amacker và Frank sau đó đã đấu súng với nhau. Frank bị bắn vào ngực và bị thương. Anh ta cũng đã bắn trả lại Amacker vào chân và cùi chỏ. Fox 10 đưa tin cả hai người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện và không bị thương nặng.

Dù sống trong nhà của Frank suốt một năm nhưng Amacker vẫn giữ được bí mật vì người vợ Tracy đã cung cấp thức ăn cho anh ta khi anh ta cần. Amacker cũng ở ẩn bằng cách đi tiểu trong chai và hạn chế đi vào phòng tắm.

Vợ giấu nhân tình trong nhà suốt một năm mà chồng không hay biết - 2

Amacker đã sống trong ngôi nhà hơn một năm mà Frank không hề hay biết.

Theo nguồn tin của Chris Murphy, các nhân viên sau đó đã tìm thấy những chai nước tiểu trong căn phòng nơi Amacker đang sống. Amacker sau đó bị buộc tội cố ý giết người, sở hữu một khẩu súng có số sê-ri bị thay đổi và tàng trữ ma túy. Tracy cũng bị buộc tội tàng trữ ma túy.

Vợ giấu nhân tình trong nhà suốt một năm mà chồng không hay biết - 3

Tracy đã che giấu nhân tình một cách hết sức tài tình.

Theo WKRG, có thể người vợ Tracy đã cố tình để vụ nổ súng xảy ra nhằm thoát khỏi chồng mình. Tracy và Frank vốn đã ly thân trong một thời gian ngắn. Amacker cũng không xa lạ gì với cảnh sát bởi anh ta từng bị bắt nhiều lần với các tội danh từ sản xuất đến tàng trữ ma túy.

Theo Dân Trí

Bắt gặp chị dâu ngoại tình, tôi lặng người khi nghe những lời bao biện

Bắt gặp chị dâu ngoại tình, tôi lặng người khi nghe những lời bao biện

Tôi với bạn gái xa nhau quá lâu không gặp nên đã hẹn nhau đi nhà nghỉ. Nào ngờ, tôi bắt gặp chị dâu và một người đàn ông lạ đi ra…

Xử lý chuyện ngoại tình: Đào gốc hay bẻ ngọn?

Xử lý chuyện ngoại tình: Đào gốc hay bẻ ngọn?

Nếu ví chuyện ngoại tình như một cái cây thì đàn ông là gốc, những "người thứ ba" là ngọn. Muốn xử lý chuyện ngoại tình, dĩ nhiên phải diệt từ gốc.