Vừa sở hữu ngoại hình điển trai khi mang trong mình nhiều dòng máu như Việt - Nga, Việt - Hoa - Pháp, những chàng trai này người là thủ môn số 1 Việt Nam, người là bác sĩ tương lai…

Thủ môn Đặng Văn Lâm (Việt - Nga)

{keywords}
Đặng Văn Lâm (25 tuổi) còn được mọi người biết đến với tên gọi Lâm Tây bởi vẻ ngoài “soái tây” và bản thân anh chàng cũng mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga. Lâm Tây có bố là người Việt, mẹ là người Nga và Lâm cũng được sinh ra tại xứ sở bạch dương.

 

{keywords}
Bên cạnh gương mặt lai cuốn hút, Lâm Tây còn ở hữu chiều cao ấn tượng 1m86 cùng thân hình 6 múi. Ngoài đam mê sân cỏ, trước đây anh chàng còn tham gia chụp hình mẫu cho một số thương hiệu thời trang.

 

{keywords}
Lâm Tây đầu quân cho CLB Hải Phòng từ mùa bóng 2015 đến nay. Năm 2018, màn thể hiện xuất sắc của Lâm Tây tại AFF Cup đã giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ, trở thành thủ môn số 1 của Việt Nam.


Đặng Văn Mạnh (Việt - Nga)

{keywords}
Giống như anh trai Lâm Tây, Đặng Văn Mạnh cũng thừa hưởng nét đẹp lai Việt - Nga của bố mẹ nên điển trai không kém anh. 9x có ngoại hình cao ráo.

 

{keywords}
Khá kín tiếng trong đời tư nên dân mạng chỉ thấy Văn Mạnh cũng sở hữu thân hình 6 múi “đốn tim” nhiều cô gái như người anh trai của mình. Hiện tại Mạnh đang sống tại Moscow (Nga) cùng cha mẹ và em gái Thanh Giang.

 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Mạnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh và clip anh trai chơi bóng kèm lời cổ vũ. Hai anh em cũng thường xuyên khoe ảnh chụp chung rất tình cảm. Tuy thông tin ít ỏi nhưng em trai Lâm Tây được dự đoán sau này sẽ đẹp trai hơn cả người anh nổi tiếng của mình.

Bành Đức Hoài (Việt - Hoa - Pháp)

{keywords}
Đức Hoài (sinh năm 1996) có ông nội là người gốc Hoa, bà nội lai Việt - Pháp nên được thừa hưởng nét đẹp cùng chiều cao ấn tượng 1m86. Không chỉ điển trai, nam sinh này còn đa tài khi vừa chơi thể thao giỏi lại thạo ngoại ngữ.

 

{keywords}
Hiện tại Hoài đang sống và học tập ở Cần Thơ, cậu là sinh viên năm 3, khoa Răng - Hàm - Mặt, trường ĐH Y Dược Cần Thơ.

 

{keywords}
Không chỉ điển trai, Đức Hoài còn rất thích chơi thể thao nhất là bóng đá, hiện tại Hoài cũng đang đảm nhận vai trò thủ môn cho khoa Răng - Hàm - Mặt. Ngoài bóng đá, 9x còn biết chơi bóng chuyền và bóng rổ.

Nguyễn Trọng Minh (Việt - Nga)

{keywords}
Trọng Minh (18 tuổi, Hải Phòng) từng “gây bão” sau loạt ảnh giả gái xuất thần tại cuộc thi của ĐH FPT năm 2018. Chỉ sau ít ngày, Facebook cá nhân của Minh đã tăng từ hơn 1.000 lên tới 9.000 người theo dõi. Hiện tại Minh đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH FPT.

 

{keywords}

Không chỉ xinh đẹp khi hóa trang thành con gái mà chàng trai này còn đẹp trai với những nét rất tây bởi Minh là con lai có bố là người Việt, mẹ là người Nga. Từ năm 4 tuổi, Minh đã về Việt Nam sinh sống tại Hải Phòng cùng cha và em trai.
Hot boy lạnh lùng sải bước trên sàn diễn 'đốn tim' chị em

Hot boy lạnh lùng sải bước trên sàn diễn 'đốn tim' chị em

Diện sơ mi hay vest lịch lãm, dàn hot boy đều khiến khán giả không khỏi thích thú khi tự tin sải bước trên sàn diễn

Theo Dân trí