{keywords}
Arthur Chatto (sinh năm 1999) là cháu trai của Công chúa Margaret - em gái Nữ hoàng Elizabeth II. Dù vậy, chàng trai 21 tuổi không có tước hiệu hoàng gia và đứng thứ 26 trong danh sách kế vị ngai vàng. Kể từ khi Hoàng tử Harry lập gia đình, Arthur được coi là thành viên độc thân, hấp dẫn nhất của Hoàng gia Anh.
{keywords}
Do không có tước hiệu hoàng gia, Arthur không bị ràng buộc bởi các quy tắc nghiêm ngặt. Anh có sở thích tập gym và thường đăng ảnh khoe body 6 múi tại trang cá nhân có hơn 160.000 followers. Chàng trai ưa thích các môn thể thao mạo hiểm như lặn dưới băng, chèo thuyền và leo núi.
{keywords}
Samuel Chatto (sinh năm 1996) là anh trai của Arthur Chatto. Chàng trai đứng thứ 25 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Khác hẳn với em trai, Samuel có lối sống giản dị và đam mê nghệ thuật, đặc biệt là đồ gốm. Tại trang cá nhân có gần 66.000 followers, 9X thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch hay tạo dáng yoga. Samuel là thành viên đầu tiên của Hoàng gia Anh được đào tạo yoga bài bản ở Ấn Độ. Dù đủ điều kiện, anh quyết định không giảng dạy bộ môn này.
{keywords}
Samuel tự làm đồ gốm tại xưởng của mình ở West Sussex và bán chúng trên trang web riêng. Nhiều dân mạng tiếc nuối khi biết chàng trai hẹn hò với blogger Sophie Pipe nhiều năm qua. Cả hai anh em nhà Chatto đều học tập tại Đại học Edinburgh - nơi Hoàng tử William gặp Công nương Kate.
{keywords}
Amelia Windsor (sinh năm 1995), cháu nội của Hoàng tử Edward - Công tước xứ Kent, đứng thứ 39 trong danh sách kế thừa ngai vàng. Công chúa 24 tuổi là người mẫu của công ty Storm Model Management. Cô từng làm thực tập sinh tại Bulgari - thương hiệu thời trang phụ kiện đá quý cao cấp của Italy - và làm việc cho hãng Chanel.
{keywords}
Năm 2016, Công chúa Amelia từng lên trang bìa tạp chí Tatler và được mệnh danh là “thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia Anh”. 9X từng sải bước trong show diễn của Dolce & Gabbana và thường xuyên có mặt tại các show thời trang đình đám ở Paris và Milan. Trang cá nhân của cô gái 24 tuổi hiện thu hút 83.000 followers.
{keywords}
Cassius Taylor (sinh năm 1996) là cháu trai của Hoàng tử Edward - Công tước xứ Kent. Chàng trai đứng thứ 45 trong danh sách kế vị ngai vàng và hiện học Quản lý nghệ thuật tại Goldsmiths, Đại học London.
{keywords}
Cassius được mệnh danh là “chàng trai nổi loạn của Hoàng gia” vì thích đi “quẩy” ở festival âm nhạc, mặc quần có phụ kiện dây xích và mang kính râm - những điều thành viên Hoàng gia khác không làm. 9X hiện làm việc bán thời gian tại phòng trưng bày nghệ thuật Mayfair của cha ở London.
Huyền Trang 'Mto', 27 tuổi đi 27 nước, sáng lập lớp học 'Viết chữa lành'

Huyền Trang 'Mto', 27 tuổi đi 27 nước, sáng lập lớp học 'Viết chữa lành'

Tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại Thương, Huyền Trang tự “khởi nghiệp” bằng đam mê viết lách và sở thích văn chương từ nhỏ, đến nay cô gái đã xuất bản 85 đầu sách và kiếm được thu nhập “tiền tỉ” nhờ việc viết.

Theo Zing