rich kid singapore anh 1

Cheryl Wee là con gái đầu của Mervin Wee và Jean Yip, hai người chủ đứng sau đế chế kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp tại Singapore. Cheryl từng mắc rối loạn ăn uống và không kiểm soát được cân nặng. Sau khi thoát khỏi chứng bệnh của mình, cô đã thành lập công ty quản lý cân nặng Cheryl W, với mục đích giúp đỡ những người gặp vấn đề tương tự. Cheryl kết hôn với Roy Fong, người yêu thời đại học, và có cuộc sống hạnh phúc với hai con. Ảnh: @weecheryl.

rich kid singapore anh 2

Calista Weather có mẹ là cựu tiếp viên hàng không nổi tiếng Jamie Chua, cha là tỷ phú người Indonesia. Cô được đánh giá là một trong những rich kid thành công nhất trên mạng xã hội Singapore. Trên kênh vlog có 40.000 lượt đăng ký và trang Instagram cá nhân có 300.000 người theo dõi, Calista thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân với nhiều chủ đề đa dạng. Ảnh: @xcalikins.

rich kid singapore anh 3

Mae Tan là rich kid được nhiều người biết tới sau khi tham gia chương trình thực tế Singapore Social 2019. Mae yêu thời trang, đặc biệt là thời trang dạo phố và các thiết kế cổ điển. Cô từng là giám đốc sáng tạo cho doanh nghiệp thời trang đa nhãn hiệu Surrender. Ảnh: @Marxmae.

rich kid singapore anh 4

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, Zoen Tay đã thành lập thương hiệu chăm sóc da của riêng mình mang tên Zyu Skincare vào năm 2020. Niềm đam mê với ngành chăm sóc sắc đẹp của cô nàng 24 tuổi được truyền cảm hứng từ cha mẹ mình - chủ sở hữu Aesthetic Beauty & Slimming Studio, thành lập năm 1991. Ảnh: @tayzoen.

rich kid singapore anh 5

Chloe Ng là con gái của Eddie Ng - cựu giám đốc điều hành tại công ty vận tải biển Ng Terminal. Bên cạnh công việc của một Infuencer trên Instagram, Chloe còn đang theo học bằng cử nhân Luật ở London (Anh). Chloe cũng là người Singapore đầu tiên được mời biểu diễn trong buổi trình diễn Dolce & Gabbana khét tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc). Ảnh: @chloe.nke.

rich kid singapore anh 6

Có cha là doanh nhân giàu có trong ngành xuất khẩu gia vị, Pamela Ardana cũng thể hiện tài năng trong lĩnh vực kinh doanh với nhiều dự án cá nhân. Một trong số đó là Luwak Coffee Global được thành lập vào năm 2014, nhằm thay đổi thị trường cà phê hòa tan với dòng cà phê Luwak thượng hạng. Pamela còn là một người đam mê sưu tập đồng hồ và túi xách cổ điển. Ảnh: @pamelardana.

rich kid singapore anh 7

Adeline Teo là con gái của vợ chồng doanh nhân Andrew Teo và Angela Ng. Adeline đam mê nấu nướng và làm bánh. Năm ngoái, cô đã tự tay làm những chiếc bánh cho buổi quyên góp của mình. Số tiền thu về được gửi tới trang web gây quỹ Giving.sg để giúp đỡ những người lao động nước ngoài ở Singapore. Ảnh: @adeline0899.

Theo Zing

Yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi đi máy bay

Yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi đi máy bay

Nhiều nữ tiếp viên hàng không từng gặp phải những yêu cầu lạ lùng từ các hành khách giàu có như cầu hôn, làm ảo thuật, hẹn hò đổi tình lấy tiền.