Thông minh, xinh đẹp nhưng Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh vẫn bị bác sĩ thẩm mỹ từ chối, dù trước đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ anh.

Xem video:

Tập 6 "Mảnh ghép tình yêu" lên sóng vào tối 09/08 với sự tham gia của 5 khách mời: Quang Phúc (28 tuổi), Khắc Minh (25 tuổi), Phong Linh (25 tuổi), Thuỳ An (23 tuổi) và Xuân Quỳnh (23 tuổi).

Trong chương trình lần này khán giả đặc biệt chú ý đến nàng Á hậu điện ảnh 2015 Xuân Quỳnh và nam bác sĩ thẩm mỹ Quang Phúc.

{keywords}
Bác sĩ Quang Phúc được khán giả ưu ái gọi là soái ca vì có nhiều ưu điểm nổi trội.

Họ đã để lại nhiều tiếc nuối khi cùng nhau đi đến cuối chương trình nhưng không thể thành đôi như khán giả mong muốn.

Xuân Quỳnh chia sẻ, cô là người cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn. Sở thích của Xuân Quỳnh là đi du lịch, đọc sách, chơi bóng rổ.

Quan điểm trong tình yêu của cô nàng là cả 2 đều phải chung thủy với nhau. Tuy nhiên, cô lại không bó buộc, kiểm soát  người yêu quá nhiều.

{keywords}
Á hậu điện ảnh 2015 Xuân Quỳnh.

Còn Quang Phúc thông thạo ba ngoại ngữ Anh, Pháp, Tây Ban Nha, có khiếu nghệ thuật (chơi đàn ukulele, guitar). Ngoài ra anh thích thể thao với nhiều bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền...

Anh cho biết mình là người rất yêu thương động vật. Quan điểm trong tình yêu của Quang Phúc là "Yêu là phải biết giữ lấy nhau".

Đến hỗ trợ cho Quang Phúc là Mạnh Cường, bạn thân 10 năm của anh. Theo lời kể của Mạnh Cường thì Quang Phúc là một người rất đàn ông, hào sảng, khéo léo trong mọi chuyện. Quang Phúc thường được anh em gọi là "bàn tay triệu đô" vì ngoài là một bác sĩ thẩm mĩ, anh chàng còn biết chơi đàn và đánh piano rất hay.

Bản lĩnh, hào hoa là thế nhưng khi gặp được người làm trái tim của mình rung động, Quang Phúc lại khá rụt rè. Bác sĩ thẩm mỹ có khuyết điểm là cái tôi khá lớn, dễ nổi giận nhưng mau quên.

Các bạn chơi và khán giả trong trường quay đều dễ dàng nhận thấy bác sĩ và nàng á hậu có thiện cảm với nhau suốt thời gian ngồi trên ghế nóng.

Sau khi các người chơi lần lượt bị loại, Xuân Quỳnh và Quang Phúc có cơ hội gặp mặt nhau trên sân khấu. Cả 2 đều dành tặng cho đối phương những lời khen có cánh.

Nếu Quang Phúc ấn tượng với Xuân Quỳnh vì cô là một người có tâm hồn thì Xuân Quỳnh nhận xét anh là người đàn ông tâm lý. Thế nhưng, đến phút quyết định, nam bác sĩ lại bước đi, từ chối hẹn hò với nàng á hậu xinh đẹp.

Anh chia sẻ, quá trình tìm hiểu giấu mặt, anh cảm nhận mình phù hợp với Xuân Quỳnh. Tuy nhiên, khi gặp chính thức và tiếp xúc anh cảm thấy trái tim mình không rung động.

Nam bác sĩ hi vọng, Xuân Quỳnh có thể tìm được mảnh ghép phù hợp hơn. Về phần Xuân Quỳnh, khuôn mặt cô tỏ ra hụt hẫng vì bị bạn trai mới quen từ chối. Kết thúc đầy bất ngờ này cũng khiến MC Nam Thư và Đại Nghĩa ngỡ ngàng.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

 Diên Vỹ