- Mặc dù hai MC Quyền Linh - Cát Tường ra sức vun vén và chàng trai Nguyễn Duy Hiền dùng mọi cách thuyết phục nhưng cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên vẫn từ chối một cách phũ phàng.

Mời độc giả xem clip:

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 254 có sự xuất hiện của chàng trai Nguyễn Duy Hiền (28 tuổi), nhân viên kinh doanh và cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên (27 tuổi), làm nghề tư vấn thiệp cưới tại TP.HCM.

{keywords}
Cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên, 27 tuổi 

Mở đầu chương trình, cặp đôi có nhiều tín hiệu tốt lành khi có không ít điểm tương đồng. Họ học cùng trường cấp 3 Phù Cát 2 và đều cùng quê ở Cát Khánh, Phù Cát, Bình Định.

{keywords}
Chàng trai Nguyễn Duy Hiền 28 tuổi

Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu nhau trên sóng truyền hình, cô gái xinh đẹp Lê Thị Mỹ Xuyên đã phũ phàng từ chối chàng trai Nguyễn Duy Hiền. 

Cô cho rằng, cả hai đều nóng tính nên không thể phù hợp để sống chung một nhà.  Đặc biệt Mỹ Xuyên chỉ thích người lớn hơn mình 5 tuổi, còn Duy Hiền hơn cô 1 tuổi. Điều này không giống với hình mẫu lý tưởng của cô.

{keywords}
Cô gái đối xử "phũ" với chàng trai trên sóng truyền hình

Bên cạnh đó Mỹ Xuyên còn cho hay, vì tính cách cô rất ngang bướng, nóng tính nên muốn tìm được một người bạn trai có khả năng kiềm chế mình như khi con ngựa đứt dây cương và có người phải biết cầm cương.

Mỹ Xuyên không ngần ngại bày tỏ mình là người rất khó tính, nếu không vừa ý ai là "hờn ra mặt". Cũng theo cô gái này chia sẻ, do được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ nên người Mỹ Xuyên muốn tìm kiếm là người phải có đủ bản lĩnh để “trị” mình.

Về phía chàng trai Duy Hiền, anh thẳng thắn cho biết, đến với chương trình với mục đích tìm người yêu và lập gia đình một cách nghiêm túc, nhằm giảm 70% phải đi ra ngoài “thả thính” hoặc “bắn chim”.

Anh tếu táo nhận định, mình là người không biết cầm cương nhưng sẽ “quất” cho ngựa chạy nhanh hơn. Lý giải cho lời nói này, Duy Hiền cho biết là sẽ dùng “roi” để điều khiển con ngựa bất kham đó.

Duy Hiền khẳng định mình là người trải đời, có nhiều kinh nghiệm sống nên cho rằng vấn đề này không phải quá khó với anh.

Mặc dù hai MC Quyền Linh - Cát Tường và chàng trai Nguyễn Duy Hiền dùng đủ mọi tài “ăn nói” thuyết phục, nhưng cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên vẫn giữ thái độ kiên quyết hơn cả sắt đá. 

Cô gái từ chối hẹn hò, hai MC đành ngậm ngùi chia buồn với chàng trai và chúc anh “may mắn lần sau”.

Quyền Linh ngưỡng mộ chàng bán kẹo kéo tán đổ cô gái Sài Gòn

Quyền Linh ngưỡng mộ chàng bán kẹo kéo tán đổ cô gái Sài Gòn

Phần bấm nút quyết định hẹn hò, cô gái bấm rất nhanh trong khi chàng trai gặp “sự cố”. Sự lúng túng một cách hài hước trong lúc tìm nút bấm của chàng trai khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay cười rôm rả....

'Sự cố' bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

'Sự cố' bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Đến phần bấm nút hẹn hò, Vĩnh Toàn đã nhấn nút, tuy nhiên, tín hiệu bên Cúc Kưng bất ngờ không sáng đèn. Khán giả trường quay và  Quyền Linh, Cát Tường không khỏi căng thẳng...

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

Diệu Bình