{keywords}
Cặp đôi trong tập 740 đều từng ly dị và có con riêng.

Bạn muốn hẹn hò tập 740 kết nối 2 người đều đã “qua một lần đò” là anh Huỳnh Tấn Thành, 40 tuổi và chị Ngô Thị Loa, 33 tuổi. Cả hai đều đang làm việc tại TP.HCM và đã ly dị. Anh Thành có một cô con gái 10 tuổi, hiện sống với nhà ngoại. Chị Loa có một bé trai 4 tuổi, đang gửi ở quê cho ông bà.

Tuy nhiên, cả hai đều dự định sẽ sớm đón con về sống cùng mình.

Giới thiệu về bản thân, anh Thành cho biết anh là người luôn đúng giờ, trung thực. Ngoài ra, “trong tứ đổ tường thì em chỉ dính có một cái thôi. Tứ đổ tường gồm: cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút chích thì em chỉ dính vụ ‘gái’ thôi”.

Chia sẻ của anh Thành khiến 2 MC giật mình, nhưng anh đã hài hước nói thêm: “Em muốn lấy vợ thì mới lên đây kiếm bạn gái chứ”.

Chia sẻ về chuyện tình duyên, ông bố một con thẳng thắn cho biết, sau khi ly hôn, anh có quan hệ tình cảm với một cô gái ở Hà Nội sau một chuyến công tác nhưng do hai bên không thống nhất được nơi sinh sống lâu dài nên không đi được xa.

Chị Loa cũng có một cuộc hôn nhân buồn khi chồng đi xuất khẩu lao động hầu hết khoảng thời gian hai người yêu và kết hôn. Sau đó, chị phát hiện mình bị phản bội và chồng cũ cũng không liên lạc về nhà từ đó.

Bà mẹ đơn thân thích một người đàn ông có nụ cười duyên, có thể cảm mến ngay lần đầu gặp. Về ngoại hình, chị Loa không thích người có bụng bia và mong muốn bạn trai cao hơn mình.

Anh Thành cũng mong bạn gái có gương mặt khả ái, “nhìn thấy thích liền”.

Khi mở rào gặp nhau, anh Thành hỏi suy nghĩ của bạn gái thế nào khi anh chỉ cao 1m63 trong khi chị cao 1m65. Chị Loa không ngần ngại trả lời: “Không sao cả, vì em cũng nói là nếu thấy thiện cảm thì đó không phải vấn đề quan trọng”.

{keywords}
Chị Loa tỏ ra không lúng túng trước câu hỏi này. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình, anh Thành cũng nói những lời “có cánh”: “Lúc nãy anh có nói muốn bạn gái có khuôn mặt khả ái, nhìn là thấy thích liền thì bây giờ anh cũng đang có cảm giác đó”.

Người đàn ông 40 tuổi cũng hứa với bạn gái rằng nếu lập gia đình thì với anh, gia đình sẽ là trên hết, bạn bè chỉ là thứ 2. Anh cũng thể hiện sự ga-lăng khi hứa sẽ chủ động xuống chỗ bạn gái trong thời gian hẹn hò, không để cô đi lại vất vả.

Tuy nhiên, anh cũng hỏi chị Loa một câu mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng e dè: “Em có thể làm dâu được không?”. Bà mẹ một con không ngần ngại đáp: “Em có thể làm dâu được, không giỏi lắm nhưng có thể quán xuyến được việc nhà”.

Anh Thành tiếp tục chia sẻ rất khéo léo: “Thực ra, anh hỏi cho biết thôi, chứ mẹ anh anh sẽ chăm sóc, còn nếu em phụ anh được thì anh quý em hơn”.

Ông bố một con cũng “thả” những lời có cánh trước khi cả 2 quyết định có bấm nút hay không: “Anh là người chung thuỷ nên khoảng thời gian em ở bên anh được bao lâu thì anh cũng cần chừng ấy thời gian để quên em. Vì thế, nếu em ở bên anh càng lâu thì anh sẽ càng lâu quên em”.

Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, cả hai cùng bấm nút đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn. Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi bấm nút, chị Loa nói: “Có lẽ, em chọn đúng người rồi”.

Đăng Dương

Chuyện tình đẹp của ông bố, bà mẹ đơn thân sau khi được mai mối

Chuyện tình đẹp của ông bố, bà mẹ đơn thân sau khi được mai mối

Không chỉ vơi đi nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ, nhiều người đã tìm thấy tình yêu, niềm hạnh phúc mới khi được se duyên trên sóng truyền hình.