Cái kết đắng cho nhân viên đe dọa sếp cũ chỉ vì không kết bạn Facebook - 1
 

Caleb đã gửi yêu cầu kết bạn tới sếp cũ nhưng chờ "hẳn" 2 ngày mà chưa được hồi âm. (Ảnh minh họa)

Gửi yêu cầu kết bạn trên Facebook cho người khác mà họ không hồi âm kể cũng khá buồn, nhưng một người đã để nỗi buồn đó lấn át cả lý trí.

Anh chàng này tên là Caleb Burczyk, 29 tuổi, ở North Dakota (Mỹ). Anh ta đã gửi yêu cầu kết bạn tới sếp cũ vào cuối tháng 12.

Sếp cũ của anh ta - không được nêu tên do tính riêng tư - được cho là làm việc ở Dịch vụ Năng lượng GR - nơi Caleb đã làm nhưng xin nghỉ vào tháng 3/2020.

Chờ 2 ngày không thấy sếp cũ phản hồi, Caleb tức giận và bắt đầu gửi những lời đe dọa tới sếp, trong đó bao gồm câu: “Chấp nhận yêu cầu kết bạn của tôi đi, không thì tôi giết”.

Vẫn không thấy sếp cũ đồng ý, Caleb tiếp tục làm phiền sếp bằng những tin nhắn nói rằng nếu sếp không kết bạn thì sẽ gặp rắc rối bởi anh ta sẽ tìm đến tận nhà sếp. Thậm chí, Caleb còn gửi sếp cũ bức ảnh chiếc ô tô mà anh ta dự định sẽ dùng để đến tận nhà.

Cái kết đắng cho nhân viên đe dọa sếp cũ chỉ vì không kết bạn Facebook - 2
 

Caleb Burczyk, bình thường trông rất vui tươi, không có vẻ là mẫu người quá nhạy cảm hoặc thiếu kiềm chế.

Nói là làm, khi vẫn không thấy sếp chấp nhận, Caleb tìm tới nhà sếp và đá rầm rầm vào cửa. Hình ảnh đó đã được camera an ninh ghi lại.

Đó là lý do mà giờ đây, Caleb bị kết tội phá hoại và khủng bố tinh thần người khác.

Anh ta phải nộp tiền bảo lãnh là 25.000 USD (577 triệu đồng) - một cái giá quá đắt cho việc thiếu kiềm chế chỉ vì lý do vụn vặt là không được chấp nhận yêu cầu kết bạn trên Facebook. Không chỉ vậy, Caleb còn phải ra tòa vào ngày 27/1 vì các vi phạm của mình.

Cái kết đắng cho nhân viên đe dọa sếp cũ chỉ vì không kết bạn Facebook - 3
 

Giờ thì Caleb đã bị bắt.

Dân văn phòng Nhật Bản nhẹ gánh tiệc tùng với sếp

Dân văn phòng Nhật Bản nhẹ gánh tiệc tùng với sếp

Dịch bệnh khiến các buổi tiệc tất niên trong công ty bị hủy bỏ, nhiều nhân viên văn phòng trẻ "thở phào" vì không còn cảnh phải miễn cưỡng tham gia với sếp.

Theo Dân Việt