Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn vào
 

Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày yêu bất ngờ huỷ cưới.

Thông tin cô dâu, chú rể từng chia sẻ chuyện đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu nhau đã hủy bỏ đám cưới đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyên nhân của hành động hủy hôn phút chót chính là do nhà gái bắt gặp chú rể đi gặp gỡ và ôm ấp người con gái khác trước ngày cưới 1 ngày.

Cụ thể, chú rể có tên N.N.C, sinh năm 1998 và cô dâu tên H.K.H, sinh năm 2000, cả hai quê ở Phú Thọ, đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3 vừa qua sau thời gian yêu nhau chỉ đúng 18 ngày.

Nói về quyết định hủy hôn, cô dâu H.K.H bộc bạch, cô suy nghĩ rất kỹ lưỡng sau khi đưa ra quyết định hủy cưới, không đón dâu bởi nhận thấy người chồng tương lai vũ phu, nóng nảy. Cô sợ sau này cuộc sống hôn nhân sẽ khó êm ả.

K.H kể: "Tối hôm tổ chức đám cưới, nhà trai có lên chơi nhà mình nhưng chú rể lại lái xe chở cô gái khác phía sau. Cô gái này say rồi cứ ôm chầm lấy anh ấy. Lúc đó nhà mình ăn cơm không có chỗ ngồi nên mình xếp cho các bạn bên nhà trai xuống rạp thứ 2 mời nước ăn bánh kẹo. Xong mình vào ăn nốt bữa cơm và đi tắm. Lúc sau thấy hàng xóm, họ hàng nói chồng mình đi cùng 1 chị ôm nhau ở sân nhà. Đứa em của mình còn hỏi: "Chú rể phải ôm cô dâu chứ sao lại ôm cô nào thế?.

Mình có ra nói chuyện bảo sao chú rể ngày vui nhất mà lại ôm người con gái khác. Đến lúc anh quay xe máy đi về chị ấy vẫn ôm khư khư trước mặt mình và gia đình họ hàng, đồng thời buông lời gắt gỏng và trừng mắt lên quát".

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn vào
 
Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn vào
 

Cô dâu, chú rể đã tổ chức đám cưới nhưng đến giờ đón dâu, nhà gái quyết định hủy hôn.

Theo K.H, cô gái đó là người yêu của một người bạn chú rể. Lần sang nhà gái chơi, dù có anh bạn đó đi cùng nhưng cô gái kia vẫn ôm và có hành động mờ ám, điều này khiến cô nghi ngờ.

Tuy nhiên, đây chỉ là "giọt nước tràn ly" khiến K.H muốn hủy cưới. Trước đó, cô gái 20 tuổi đã nhiều lần lăn tăn và suy nghĩ về quyết định của mình.

"Có lần anh ấy say mình nhắc lại chuyện cũ xong cả hai xảy ra xô xát, cãi cọ. Anh ấy cho là xúc phạm mẹ anh ấy nên tát mình một cái. Lúc đó, mẹ mình chứng kiến. Anh ấy có xin lỗi mình nhưng lần đầu nên mình cho qua.

Đến lần 2, anh có lên nhà mình chơi xong ngủ lại. Sáng hôm sau, con của anh trai mình chơi cùng anh ấy rồi ôm cổ anh, chẳng may có lỡ cầm dây chuyền siết cổ anh một chút. Anh ấy khó chịu và quát ầm lên khiến cháu bé khóc. Xong anh lại đùng đùng bỏ về không bảo mình câu gì cả", H. kể nhiều lý do được nảy sinh từ lâu dẫn đến quyết định hủy hôn.

Sau khi gia đình nhà gái hủy hôn, H. cho biết chú rể có nhắn tin xin lỗi và mong muốn được bỏ qua để tiếp tục đám cưới. Tuy nhiên, cô gái vẫn quyết định không tổ chức đón dâu.

H. chia sẻ: "Mình có gọi điện cho mẹ anh ý, mẹ anh bảo nếu có sai thì cho anh ấy cơ hội sửa nhưng mình bảo có lần 1 sẽ có lần 2, chưa cưới đã cư xử như vậy thì liệu lấy về còn đánh đập, dẫn gái về nhà như nào".

Cô gái cho biết mẹ và gia đình nhà mình cho cô quyền quyết định hạnh phúc cả đời nên cô quyết định bỏ. "Mấy ngày nay mình không ăn uống được sụt mất 4kg. Mình mệt mỏi chán nản vô cùng. Tuy nhiên sau sự việc lần này cũng là một bài học lớn mà cả đời mình phải nhìn vào để rút kinh nghiệm", H. bộc bạch.

Trước đó, chú rể N.N.C trần tình về vụ việc: "Người yêu cũ mà mọi người nói là đứa em gái chơi với mình. Tối đó, bạn bè và cô em cùng mình lên nhà gái chơi. Do uống nhiều rượu nên có say và bám vào vai mình nên họ hàng nhà gái hiểu nhầm rồi đòi hủy hôn. Mẹ mình trước lúc đón dâu còn ngất ngay tại đám cưới. Xe dâu đến tận nơi rồi phải quay về vì nhà gái không cho đón. Cả nhà mình đã lên xin lỗi nhưng bên đó không nghe".

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn vào
 

Chú rể trần tình về vụ việc trên mạng xã hội.

Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng: Nhà gái bất ngờ hủy đám cưới

Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng: Nhà gái bất ngờ hủy đám cưới

18 ngày nói chuyện qua mạng, 3 lần gặp gỡ ngoài đời và lần ra mắt đầu tiên cũng là ngày bàn chuyện cưới hỏi. Cặp đôi đến từ Phú Thọ được cho là có kế hoạch kết hôn 'thần tốc'.

Theo Dân Việt