Kassie Yeung (23 tuổi) là vũ công đang sinh sống tại Mỹ. Cô chia sẻ với Insider rằng mình và bạn trai từng để lại một ổ khóa trên hàng rào của Tháp Namsan (Seoul) vào mùa hè năm 2019 và lần này cô quay lại để gỡ nó ra.

Video do Yeung chia sẻ về hành trình cắt bỏ ổ khóa tình yêu của mình trên mạng xã hội được đăng ngày 12/5, thu hút hớn 4,5 triệu lượt xem.

Cô nàng đã lên trên đỉnh tháp N Seoul (thường gọi là Tháp Namsan), nơi có hàng rào đầy ắp những ổ khóa sặc sỡ sắc màu. Giống như cây cầu Pont des Arts ở Pháp, Tháp Namsan là điểm nổi tiếng thu hút du khách đến tham quan và đánh dấu tình yêu của mình bằng hàng nghìn ổ khóa.

o khoa tinh yeu anh 1

Kassie Yeung tìm và cắt bỏ ổ khóa tình yêu của mình cùng bạn trai cũ. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, ngay khi xuống khỏi máy bay, Yeung rời sân bay rồi đi thẳng tới cửa hàng để mua một chiếc kéo cắt. Sau đó cô đi xe buýt đến Tháp Nasan, mua vé và đi cáp treo và tìm lại khu vực trước đây đã để lại ổ khóa tình yêu.

Mất khoảng 30 phút tìm kiếm, sàng lọc giữa hàng trăm ổ khóa chi chít, cô tìm ra ổ khóa mà mình đã bỏ lại cách đây 2 năm và cắt bỏ nó.

Cô hào hứng chia sẻ trở về Hàn Quốc lần này không chỉ để cắt ổ khóa tình yêu mà còn muốn tham quan, tìm hiểu môi trường ở Seoul với hy vọng phát triển sự nghiệp vũ công tại đây.

Khi lên kế hoạch trở về, cô bất chợt nhớ đến chiếc ổ khóa đặc biệt nên quyết định thực hiện hành trình thú vị để chia sẻ cùng người theo dõi.

"Tôi nghĩ nhiều người chú ý đến câu chuyện này vì họ trải qua các mối quan hệ, chia tay và cũng có thể có một ổ khóa tình yêu với người tình cũ".

Nhiều người xem bày tỏ sự ủng hộ, thích thú trước câu chuyện của Yeung. Không ít dân mạng bày tỏ cũng muốn tìm và cắt bỏ ổ khóa tình yêu mà mình để lại ở Paris (Pháp).

o khoa tinh yeu anh 2
o khoa tinh yeu anh 3

Kassie Yeung là vũ công đang sinh sống tại Mỹ. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

'Trai Tây' lên kịch bản yêu đương tinh vi, gái Việt sập bẫy cú lừa bạc tỷ

'Trai Tây' lên kịch bản yêu đương tinh vi, gái Việt sập bẫy cú lừa bạc tỷ

Một cách tinh vi, kẻ lừa đảo có thể nhìn thấu con mồi của mình để xây dựng kịch bản lừa tiền. Một khi sập bẫy, nạn nhân chỉ còn cách liên tục nộp thêm tiền hoặc chấp nhận mất tất cả.