Từng là nhân vật bị MC Cát Tường “đuổi” xuống sân khấu Bạn muốn hẹn hò, cô gái Thương Hoài đã chính thức lên xe hoa.

Video: MC Cát Tường đuổi cháu gái khỏi sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Mới đây, trên trang facebooke cá nhân, MC Cát Tường đã đăng tải những bức ảnh chụp tại đám cưới cô cháu gái cùng lời chia sẻ: “Nhỏ cháu gái lên xe bông rồi”.

{keywords}
MC Cát Tường chụp ảnh lưu niệm cùng cháu gái Thương Hoài. Ảnh FBNV

Ngay sau khi MC Cát Tường đăng tải các bức ảnh, nhiều độc giả đã nhận ra, cô cháu gái - đồng thời là cô dâu trong ảnh chính là cô gái Thương Hoài trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 30, phát sóng năm 2015. Đây là tập phát sóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của rất nhiều độc giả.

Trong chương trình này, MC Cát Tường đã khiến khán giả trường quay và khán giả truyền hình bất ngờ khi ra sức đuổi người chơi nữ xuống sân khấu. MC Cát Tường cho biết đây là cô cháu gái họ, đang ở cùng nhà.

Cát Tường kiên quyết không cho cô gái tham gia chương trình vì nữ MC chỉ mai mối cho người ngoài chứ không mai mối cho người trong gia đình.

Tuy nhiên sau đó, nhờ sự thuyết phục của MC Quyền Linh, MC Cát Tường đồng ý tiếp tục chương trình. Hai ông bà mối cũng hoán đổi vị trí cho nhau. Quyền Linh ngồi trò chuyện với cô gái còn Cát Tường sang trò chuyện với chàng trai.

{keywords}
Nhiều độc giả nhận ra, chú rể trong ảnh không phải là chàng trai tham gia cùng Thương Hoài trong Bạn muốn hẹn hò. Ảnh FBNV

Tại chương trình đó, mặc dù, bà mối Cát Tường liên tục gây khó khăn khi chê cô cháu gái trước mặt chàng trai nhưng cặp đôi vẫn bấm nút hẹn hò với nhau. Nhiều người đã hy vọng, một đám cưới giữa cặp đôi sẽ diễn ra trong tương lai.

Tuy nhiên, khi nhìn vào những bức ảnh mà MC Cát Tường đăng tải mới đây, nhiều người nhận ra rằng, chú rể sánh đôi cùng cô gái Thương Hòa không phải là chàng trai đến từ Bình Phước mà cô đã bấm nút trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. 

Một vài độc giả khác cũn bình luận trên trang facebook của MC Cát Tường rằng, cặp đôi ngày đó đã chia tay và chàng trai Bình Phước cũng đã lấy vợ.

Đối với đám cưới của Thương Hoài, nhiều độc giả đã gửi lời chúc mừng đến cô và dành lời khen ngợi về hình thức của chú rể.

Một số hình ảnh được MC Cát Tường đăng tải:


{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}


Minh Anh