Dân mạng hiện tỏ ra thích thú với màn giận dỗi của cô vợ trẻ Thùy Dương khi chồng chưa đưa đi sắm quần áo mới.

"Cô ấy đáng yêu quá", "Vợ chồng gì mà hài hước thế", "Con gái Tết không được chồng đưa đi cũng tủi thân thật"... là những bình luận của dân mạng sau khi xem clip quay cảnh một cô gái khóc đòi chồng mua quần áo mới.

Clip vợ khóc đòi chồng đưa đi mua quần áo mới: Đoạn video cô vợ trẻ vừa khóc, vừa mếu máo đòi chồng đưa đi mua quần áo mới diện Tết khiến nhiều người thích thú.

Đoạn video hài hước này được đăng tải vào ngày 19/1 cùng dòng chú thích: "Khi vợ xin mua quần áo Tết mà chồng không cho, thế là cả đêm cứ sụt sịt, phụng phịu, đòi về nhà ngoại như này đây. Hai vợ chồng ngộ nghĩnh quá".

Theo đó, nữ chính tỏ ra giận dỗi vì bạn đời không đưa đi mua đồ Tết. Người chồng vì muốn trêu vợ nên đã quay clip lại.

Màn mếu máo này hiện thu hút hơn 600.000 lượt xem, 12.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận.

{keywords}

Nam Trường - Thùy Dương hạnh phúc trong ngày cưới.

Hai nhân vật chính trong đoạn video là Nam Trường (19 tuổi) và Thùy Dương (18 tuổi). Cả hai hiện sống tại Bắc Giang.

“Clip được quay hôm 17/1, khi đó thấy vợ ở trong nhà ngồi khóc, mình dỗ không được nên lấy điện thoại ra quay lại. Tính cách chúng mình cùng hài hước nên thường ngày vẫn hay trêu đùa nhau như vậy", Trường cho hay.

Chàng trai tiết lộ cuối năm, hai vợ chồng không kịp sắm sửa gì cho Tết. Vợ anh tính trẻ con, hay giận dỗi. Trường cảm thấy khá có lỗi khi chưa đưa vợ đi mua đồ mới.

Vợ chồng trẻ sắm Tết 'ngon, bổ, rẻ' với chưa đầy 10 triệu đồng

Vợ chồng trẻ sắm Tết 'ngon, bổ, rẻ' với chưa đầy 10 triệu đồng

“Bằng cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm nên dù lương hai vợ chồng chỉ hơn 10 triệu/tháng nhưng năm nào chúng tôi cũng có một cái tết đầm ấm, no đủ”, chị Nguyễn Thu Nga tâm sự.

Xếp hàng sắm Tết, đánh nhau 'sứt đầu' vì viên gạch vỡ

Xếp hàng sắm Tết, đánh nhau 'sứt đầu' vì viên gạch vỡ

“Nói đến thời bao cấp, ai cũng biết là thiếu thốn nhưng cũng chính vì thiếu thốn nên người người, nhà nhà đều chờ đợi và háo hức khi Tết đến”, nghệ nhân Ánh Tuyết chia sẻ.

Ăn cơm nguội, muối vừng ròng rã để sắm Tết 'hoành tráng'

Ăn cơm nguội, muối vừng ròng rã để sắm Tết 'hoành tráng'

Đọc bài "Tết xưa bày, nay bỏ bớt" của tác giả Lê Xuân Chiến, tôi mừng như bắt được vàng. Đúng là tôi đã chán lắm rồi cái lệ đặt ra ngày Tết...

(Theo Zing)