{keywords}
Lê Ngọc Phương Uyên là cái tên quen thuộc trong Rich Kids Of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam).  

 

{keywords}
Sinh ra tại Hà Nội, cô nàng Phương Uyên (biệt danh: Uyên Meow) có hậu thuận vững chắc là ba mẹ làm kinh doanh. Nhưng vì cá tính độc lập, 9x xinh đẹp đã lên đường đi du học từ năm 15 tuổi. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc lại Los Angeles (Mỹ).

 

{keywords}
Mới đây, cô nàng 9x Hà thành khiến cộng đồng mạng xôn xao với chuyến du lịch nhằm kỷ niệm sinh nhật tuổi 25 tại thiên đường Maldives. Phương Uyên cho biết, cô vừa kết thúc chuyến du lịch châu Âu kéo dài 35 ngày, về đúng dịp sinh nhật nên quyết định tổ chức tại Maldives - nơi mà cô yêu thích, và mong muốn đến nghỉ dưỡng. Chuyến du lịch kéo dài 5 ngày tại resort với giá là 28 triệu/ đêm.

 

{keywords}
Dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng không muốn mang mác “con nhà giàu chỉ biết tiêu xài tiền của bố mẹ”, Phương Uyên cho biết bản thân luôn nỗ lực để có thể tự đi trên con đường riêng, theo đuổi đam mê bằng chính khả năng của mình. 

 

{keywords}
9x Hà thành từng trải qua 7 năm học tập ở những ngôi trường nổi tiếng của Mỹ: Học cấp 3 tại The Williston Northampton School (1 trong 10 trường có học phí đắt nhất Mỹ), học chuyên ngành Marketing tại Emerson College, sau đó học thêm Tài chính - Lập trình máy tính tại ĐH Harvard. Ra trường, cô dành 1 năm để làm marketing ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Hiện tại, Phương Uyên đang xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

 

{keywords}
Luôn sáng tạo, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, Phương Uyên cho biết: “Mình theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng nhưng vẫn linh hoạt, đa ứng dụng".

 

{keywords}
Sau những chia sẻ về cuộc sống xa hoa, những chuyến du lịch sang chảnh, đắt đỏ, và những món đồ hiệu sành điệu, Phương Uyên thường được mọi người gọi là “tiểu thư con nhà giàu”, “rich kid”... Tuy nhiên, 9x Hà thành tâm sự, cô muốn được mọi người biết đến với vai trò kinh doanh hơn.  

 

{keywords}
“Với mình, thời trang và cuộc sống luôn đi liền với nhau. Dù được biết với tên gọi, cương vị, danh xưng nào đi nữa thì vẫn đều là một Phương Uyên mà mọi người yêu mến.” – Phương Uyên chia sẻ.

Bích Ngọc 

Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An

Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An

 Video dài khoảng 23 giây ghi lại hình ảnh cô gái không mặc nội y, tạo dáng trên một gian nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận phẫn nộ.