{keywords}
 

Wu Yixuan (đến từ Đài Loan, Trung Quốc) là đội trưởng đội cổ vũ "Rakuten Girls" của CLB bóng chày Lotte Peach Ape. Cô nàng được nhiều người mệnh danh "nữ thần hoạt náo viên", "hot girl cheerleader" bởi vẻ ngoài xinh xắn và thần thái rạng rỡ. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của Yixuan có gần 700.000 người theo dõi.

{keywords}
 

Yixuan luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên sân cổ vũ. Không chỉ có vũ đạo đẹp mắt, cô nàng còn "đốn tim" người hâm mộ bằng nụ cười tươi, biểu cảm tinh nghịch và vóc dáng gợi cảm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Những khoảnh khắc đáng yêu của cô thường xuyên được khán giả chụp lại và chia sẻ lên diễn đàn. Không chỉ lượng người hâm mộ lớn tại Đài Loan, Yixuan còn được dân mạng nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản dành sự yêu mến.

{keywords}
 

Không chỉ là "nữ thần cổ vũ", Yixuan còn được mệnh danh "con cưng của chương trình tạp kỹ". Với phong cách trò chuyện hài hước và tính tình cởi mở, cô thường trở thành tâm điểm mỗi lần tham gia show thực tế hay các chương trình trò chuyện, hẹn hò.

{keywords}
 

Có chiều cao khiêm tốn và được đặt biệt danh "nấm lùn đáng yêu" song Yixuan vẫn trở thành mẫu ảnh được yêu mến nhờ thân hình nóng bỏng, số đo 3 vòng gợi cảm. Bên cạnh công việc chính, cô còn mở một spa làm móng để kinh doanh thêm.

{keywords}
 

Yixuan từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều anh chàng song cô không lên tiếng xác nhận. Hot girl xứ Đài kể cách đây 8 năm, cô suýt kết hôn khi bạn trai khi đó bất ngờ quỳ gối cầu hôn dù mới hẹn hò được 3 tháng.

{keywords}
 

Tuy nhiên, cha cô đã ngăn cản khi nghe con gái tâm sự bởi cho rằng như vậy là quá vội vã. Cô tiếp tục hẹn hò với chàng trai đó nhưng sau một thời gian, cả hai quyết định chia tay.

{keywords}
 

Thời gian rảnh rỗi, cô thích du lịch cùng bạn bè hoặc chăm sóc thú cưng. Trước đây, Yixuan thường xuyên được mời tham gia các sự kiện, lễ hội ở nước ngoài.

Tuy nhiên thời gian dịch bệnh bùng phát, nhiều hoạt động phải tạm hoãn, cô tập trung hơn vào việc kinh doanh.

Theo Zing

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực

Nguyễn Kim Oanh (Jaykiy) sinh năm 2002, hiện sống và làm việc tại Hà Nội, là một cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng mạng khi thường xuyên xuất hiện trên các group trai xinh gái đẹp.