Muhammed Awal Mustapha có biệt danh là Mompha Junior, là con trai của triệu phú người Nigeria nổi tiếng trên cộng đồng mạng Ismailia Mustapha (thường được gọi là Mompha Senior). Mompha Senior cũng thường xuyên đi lại giữa các ngôi nhà của mình ở Lagos (Nigeria) và Dubai (UAE) và chia sẻ hình ảnh về lối sống xa hoa. Cậu có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cuộc sống xa hoa của cậu bé 9 tuổi được mệnh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới - 1

Muhammed Awal Mustapha được coi là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu nhiều dinh thự và siêu xe (Ảnh: Instagram).

Cậu bé 9 tuổi này được coi là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu nhiều dinh thự mang tên mình và thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng.

Mompha Junior trở thành chủ nhân của tòa dinh thự đầu tiên khi mới 6 tuổi và đến nay, cậu đã có cả một đội toàn những siêu xe. Nhưng vì quá nhỏ nên cậu chưa thể tự lái chúng.

Cũng như cha mình, Mompha Junior - một người có ảnh hưởng trên cộng đồng mạng với gần 27.000 người theo dõi trên trang Instagram, cậu bé thường xuyên đăng tải lên Instagram những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình.

Cuộc sống xa hoa của cậu bé 9 tuổi được mệnh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới - 2

Cậu bé thường xuyên đăng tải lên Instagram những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình (Ảnh: Instagram).

Từ việc tạo dáng trước chiếc Lamborghini Aventador màu đỏ đến ngồi trên nắp ca-pô của chiếc Bentley Flying Spur màu kem, cậu thường diện những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền từ đầu đến chân, bao gồm các thương hiệu như Versace và Gucci.

Cậu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và video về những bữa ăn sang trọng và những chuyến du lịch xa xỉ bằng máy bay riêng. Ngoài ra, cậu thường khoe những chiếc xe hơi, bao gồm cả một chiếc Ferrari vàng, đậu bên ngoài một trong những ngôi nhà lộng lẫy của mình.

Cuộc sống xa hoa của cậu bé 9 tuổi được mệnh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới - 3

Cậu bé cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và video về những bữa ăn sang trọng và những chuyến du lịch xa xỉ bằng máy bay riêng (Ảnh: Instagram).

Ông Mompha Senior, 42 tuổi, là giám đốc điều hành của Bureau De Change ở Lagos trước khi trở thành một nhà đầu tư. Theo các báo cáo, giá trị tài sản ròng của ông là 15 triệu USD và không rõ làm thế nào mà cậu bé con trai ông lại trở thành tỷ phú.

Cuộc sống xa hoa của cậu bé 9 tuổi được mệnh danh tỷ phú trẻ nhất thế giới - 4

Mới đây, ông Mompha Senior đã bị cáo buộc rửa tiền với số tiền hơn 10 triệu bảng Anh (Ảnh: Instagram).

Mới đây, ông Mompha Senior đã bị cáo buộc rửa tiền với số tiền hơn 10 triệu bảng Anh. Cơ quan chống tham nhũng Nigeria còn cho rằng ông Mompha đã che giấu tài sản của mình bằng cách chuyển vào tài sản. Tuy nhiên, ông này đã không nhận tội và phủ nhận tất cả các cáo buộc.

Theo Dân Trí

Tiệc sinh nhật xa xỉ của cháu trai tỷ phú châu Á

Tiệc sinh nhật xa xỉ của cháu trai tỷ phú châu Á

Tương tự những sự kiện trọng đại khác, gia đình Ambani (Ấn Độ) cũng chi mạnh tay để làm tiệc sinh nhật hoành tráng, mừng người cháu đầu lòng Prithvi lên 1 tuổi.