{keywords}

 Ảnh minh hoạ

Một cựu tiếp viên hàng không có nickname Justilou1, đã chia sẻ những câu chuyện “kinh dị” mà cô gặp phải trong suốt 10 năm theo nghề. Câu chuyện cô chia sẻ dưới đây khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một chuyến bay, một hành khách đã nổi nóng vì cho rằng cô không giúp anh ta khi cô đang thực hiện hồi sức tim phổi cho một hành khách khác.

Cô viết: “Tôi đã là một tiếp viên hàng không hơn 10 năm trước khi có con. Có một khách hàng đã viết đơn khiếu nại vì tôi từ chối lấy cho anh ta một tách cà phê. Điều này hoàn toàn là sự thật. Tuy nhiên, khi anh ta nói rằng tôi cố tình thì rõ ràng anh ta đã quá lời”.

“Khi đó, tôi đang thực hiện hồi sức tim phổi cho một hành khách ở lối đi bên cạnh. Còn anh ta thì liên tục nhấn chuông yêu cầu tiếp viên và gọi tôi là ‘cục cưng’, ‘em yêu’ để tán tỉnh. Anh ta chỉ dừng lại cho đến khi 2 người ngồi gần đó hét lên, yêu cầu anh ta im lặng”.

“Tôi phải thực hiện hồi sức tim phổi cho đến khi bàn giao cho nhân viên y tế tiếp quản dưới mặt đất. Và vị khách đó rõ ràng là một gã khốn”.

Trên một chuyến bay khác, cô cho biết một người mẹ đã làm đổ đồ uống nóng lên người con mình để được bồi thường. Cô giải thích: “Khi tôi còn là tiếp viên hàng không, có người đã cố tình làm đổ một cốc sô cô la nóng, rất nóng vào chân đứa con đang ngủ để đòi tiền bồi thường”.

“Họ đã gợi ý về các chuyến bay miễn phí trước khi làm như vậy. May mắn thay, có đủ các nhân chứng ngồi xung quanh và tất cả đã ký vào biên bản xác nhận để phi hành đoàn không phải chịu trách nhiệm. Thật là kinh khủng”.

{keywords}
Một hành khách thậm chí đã hét vào mặt nữ tiếp viên hàng không khi cô cố gắng cứu mạng một vị khách khác. Ảnh minh hoạ

Cựu tiếp viên cũng giải thích, cha mẹ là một trong những đối tượng hành khách tồi tệ nhất, đặc biệt là khi họ để cho con mình quấy phá.

“Tôi từng nói với mọi người trên một chuyến bay quốc tế rằng không ai thấy con họ đáng yêu khi nó chạy lung tung, gây rủi ro cho an toàn bay, và khiến mọi người thức giấc”.

Các tình huống kỳ ​​lạ khác mà cô từng chứng kiến bao gồm cả việc một hành khách vô tình đánh rơi bộ răng giả của mình xuống nhà vệ sinh rồi sau đó gây chuyện với tiếp viên. Có một điều mà cô nói rằng cô ước mình có thể chứng kiến, đó là ai đó sinh con ngay trên máy bay.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Tiếp viên hàng không tiết lộ về căn phòng đặc biệt của phi hành đoàn

Tiếp viên hàng không tiết lộ về căn phòng đặc biệt của phi hành đoàn

Một tiếp viên hàng không đã tiết lộ những bí mật về nơi phi hành đoàn ngủ lại qua đêm.