{keywords}
Sáng 13/6, đám cưới của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra tại quê nhà của cô dâu ở Phú Yên sau 2 năm hẹn hò.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Cris Phan đăng loạt ảnh chụp cùng cô dâu trong ngày trọng đại. Tại nhà riêng, cặp đôi đã trao nhẫn cho nhau trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

 

{keywords}
Buổi lễ diễn ra vô cùng giản dị và ấm áp với sự xuất hiện của bố mẹ, họ hàng và bạn bè hai bên. Cô dâu - chú rể nở nụ cười hạnh phúc trong trang phục áo dài.

 

{keywords}
Cặp đôi đều là những nhân vật được giới trẻ yêu mến, ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Chú rể Cris Phan (sinh năm 1993, quê Kiên Giang) được biết đến là youtuber đình đám, giàu có, hài hước với hơn 800 nghìn lượt theo dõi trên facebook. Cựu sinh viên Đại học RMIT còn khiến giới trẻ quan tâm nhờ cuộc sống giàu có. Nhiều người gọi anh là 'rich kid'.

 

{keywords}
Cô dâu Mai Quỳnh Anh sinh năm 1991 cũng không kém phần nổi tiếng trong giới trẻ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Quỳnh Anh xuất hiện trong các là sản phẩm của FAPTV như Em là của anh, Ký túc xá,...

 

{keywords}
Do đó, đám cưới của cặp trai tài gái sắc là sự kiện khiến nhiều người mong ngóng suốt tuần qua. Sau khi Cris Phan đăng ảnh cưới, Mai Quỳnh Anh cũng xác nhận mình sắp trở thành 'vợ người ta'.

 

{keywords}
Cris Phan tình tứ đeo trang sức cho vợ trong hôn lễ.

 

{keywords}
Cặp đôi đã có một cái kết viên mãn đúng với những gì cộng đồng mạng trông đợi.
Nữ bác sĩ bị tố ngoại tình, ra mặt thách thức vợ đồng nghiệp

Nữ bác sĩ bị tố ngoại tình, ra mặt thách thức vợ đồng nghiệp

Bị bệnh viện kỷ luật vì ngoại tình với đồng nghiệp, nữ bác sĩ trẻ ra mặt thách thức khiến người vợ rơi vào trạng thái trầm cảm.

Công Nguyễn