Video: Cặp đôi cưới thần tốc sau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 452 là chàng tài xế Lương Hiếu Nghĩa - 32 tuổi, quê Đồng Tháp và cô gái ăn chay trường Trương Thị Kim Ngân - 34 tuổi, quê Long An.

Trước khi đến với chương trình, Nghĩa và Ngân đều chưa từng có mảnh tình vắt vai. Lý do được Nghĩa đưa ra là quá bận rộn với công việc - “sáng đi làm, tối về phòng”. Kim Ngân lại có một thanh xuân tự ti về ngoại hình của mình.

Gặp nhau, cả hai đã tìm được nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, khi Kim Ngân thủ thỉ: “Nếu anh chắc chắn rằng có thể đáp ứng những tiêu chí của em, em bảo đảm mình là một người vợ chung thủy”, chàng trai miền Tây nắm tay bạn gái run run, cười hiền: “Anh cũng chắc chắn với em, những tiêu chí của em anh làm được!”.

Ngay sau đó, nút bấm hẹn hò đã rung lên trước sự chứng kiến của ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường và nhiều khán giả trường quay.

{keywords}
Cặp đôi Ngân - Nghĩa đã tổ chức đám cưới khi chương trình chưa kịp phát sóng

Bất ngờ hơn, sau khi ghi hình và chương trình chưa kịp phát sóng, ngày 12/01, cặp đôi đã chính thức tổ chức lễ cưới.

Đây là một trong những cặp đôi có màn gặp gỡ, kết hôn nhanh nhất trong suốt 5 năm qua của Bạn muốn hẹn hò. Cả hai ghi hình từ tháng 10/2018 và chỉ sau hơn 2 tháng được mai mối, họ đã chính thức về chung một nhà.

Chàng trai Sài thành bất ngờ nhận đơn thuốc 'đặc biệt' từ bạn gái

Chàng trai Sài thành bất ngờ nhận đơn thuốc 'đặc biệt' từ bạn gái

Trong tập 450 'Bạn muốn hẹn hò', chàng trai Sài thành bất ngờ nhận được đơn thuốc 'đặc biệt' từ bạn gái.

Minh Anh