Chuyện tình cảm của Quang Hải - Nhật Lê luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Từ thời điểm công khai hẹn hò cho tới khi dính nghi vấn chia tay, bất kỳ động thái nào từ hai phía đều gây chú ý.

Trước khi dính nghi vấn chia tay, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào. Cho đến tháng 7 vừa qua, tin đồn cặp đôi chia tay mới rộ lên. Dù chưa chính thức xác nhận nhưng những hành động khác lạ của cả hai khiến fan ngầm hiểu họ đã đường ai nấy đi.

Dân mạng tiếc nuối chuyện tình 3 năm của Quang Hải - Nhật Lê - 1

Quang Hải và Nhật Lê thời còn mặn nồng.

Quang Hải không còn để trạng thái “đang hẹn hò”, cả hai không còn đăng ảnh chung, không nhắc đến nhau trong bình luận dù trước đó rất hay tương tác. Tại đám cưới anh trai Quang Hải, Nhật Lê cũng không có mặt.

Về phía Nhật Lê sau thời gian im lặng, động thái đầu tiên của hot girl Quảng Nam là âm thầm thay đổi trạng thái từ “đang hẹn hò” thành “đang độc thân”. Đây được xem là hành động ngầm xác nhận chia tay của Nhật Lê.

Quang Hải sau đó liên tục dính tin đồn có bạn gái mới. Chàng cầu thủ bị “soi” khi liên tục thả tim ảnh của một cô gái. Bị đồn hẹn hò cùng cô gái Nguyễn Thảo Mi, rồi hot girl Thanh Thủy và mới đây tiếp tục là một cô chủ tiệm nail xinh xắn tên Huyền My.

Giữa thời điểm này, Nhật Lê lại bất ngờ đăng tải trạng thái đầy ẩn ý: “Suy cho cùng, đời người dài rộng, cuộc sống chẳng hề bằng phẳng, yêu thương có lúc lạc chiều.

Dân mạng tiếc nuối chuyện tình 3 năm của Quang Hải - Nhật Lê - 2

Cặp đôi khi yêu luôn chia sẻ hình ảnh bên nhau.

Hãy tìm những hạnh phúc của mình, thuộc về mình… đừng đánh mất giá trị và tình yêu đối với bản thân. Vì rằng, cho đến cuối ngày, vẫn còn có ánh hoàng hôn đợi ta ở cuối mỗi con đường!”.

Dòng chia sẻ của Nhật Lê đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận đồng cảm, động viên Nhật Lê, họ tỏ ra tiếc nuối cho mối tình năm 17 tuổi của cô nàng, không thể vượt qua được thử thách.

Độc giả mạng an ủi Nhật Lê với câu nói khá quen thuộc: “Chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn suốt đời”.

Dân mạng tiếc nuối chuyện tình 3 năm của Quang Hải - Nhật Lê - 3

Sau 3 năm hẹn hò, mối tình năm 17 tuổi của Nhật Lê kết thúc khiến không ít người tiếc nuối

Căn phòng quý nhất trong nhà Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh

Căn phòng quý nhất trong nhà Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh

 Trong căn phòng khách rộng hơn 10m2, bố Tiến Linh trưng bày những thành tích mà con trai nhận được từ sự nghiệp cầu thủ.  

Theo Dân Trí