Tối 10/12, trong trận chung kết SEA Games môn bóng đá nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi mang về 2 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Ít ai biết rằng, trên khán đài sân Rizal Memorial, chàng trai gốc Thái Bình cũng có một fan đặc biệt. Đó là cô bạn gái Hoàng Anh.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu tặng cho Hoàng Anh tấm huy chương vàng cùng quà kỷ niệm của đại hội.

Được biết, Hoàng Anh đã đến Philippines từ nhiều ngày qua để đồng hành cùng bạn trai. Thế nhưng đôi bạn trẻ không có nhiều thời gian để gặp gỡ bởi Văn Hậu phải tập trung tuyệt đối cho việc tập luyện và thi đấu để cùng đồng đội giành huy chương vàng cho Việt Nam.

Chính vì vậy, ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng tiến lên khán đài tặng cho Hoàng Anh tấm huy chương vàng cùng quà kỷ niệm của đại hội. Sau đó, nam cầu thủ còn cùng bạn gái ‘đi bão’ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi sau trận đấu đã được Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Bức ảnh tình cảm của cặp đôi sau trận đấu khiến nhiều người xuýt xoa.

Nhiều người dùng mạng phải xuýt xoa trước tình cảm và sự ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau trong ngày U22 Việt Nam lập kỳ tích.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm hồi tháng 4/2019.

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm vào tháng 4/2019. Bạn gái của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh (Ốc), sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng ngợi khen về nhan sắc và rất ‘xứng đôi vừa lứa’ với chàng cầu thủ quê Thái Bình.

Văn Hậu xin lỗi vì gây chấn thương cho Evan Dimas

Văn Hậu xin lỗi vì gây chấn thương cho Evan Dimas

 CĐV Indonesia đã 'ném đá' Văn Hậu trên trang cá nhân vì cho rằng anh cố tình gây chấn thương cho cầu thủ trụ cột của họ.

Linh Giang