Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam có cuộc chạm trán UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu, dàn cầu thủ áo đỏ giành chiến thắng 1-0 trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các chàng trai đã tranh thủ gặp gỡ người yêu, bạn bè để xả hơi, chuẩn bị tinh thần đón đội bóng xứ sở chùa Vàng vào ngày 19/11 tới.

Trên story cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chụp với vợ Nguyễn Khánh Linh kèm dòng trạng thái: "Tranh thủ cục vàng đang ngủ" (Tranh thủ bé Sushi đang ngủ - PV).

Kể từ khi lên chức bố, "Tư" Dũng thường xuyên khoe ảnh bên vợ, con và bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng - bé Sushi. 

Phía dưới mỗi bài đăng của chàng cầu thủ, dân mạng đều để lại bình luận chúc mừng gia đình nhỏ và gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan.

Doan Van Hau, Tien Dung tranh thu nghi ngoi truoc khi doi dau Thai Lan hinh anh 1
Doan Van Hau, Tien Dung tranh thu nghi ngoi truoc khi doi dau Thai Lan hinh anh 2

Dàn cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi sau khi giành chiến thắng trước UAE và chuẩn bị đối đầu Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

Không riêng Bùi Tiến Dũng, em út Đoàn Văn Hậu cũng khoe ảnh nghỉ ngơi. Chàng cầu thủ sinh năm 1999 đăng tấm ảnh selfie khi đang đi bơi.

Dịp trở về lần này, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội thi đấu tại 2 giải: Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Sau những tấm ảnh Văn Hậu đăng tải, dân mạng chỉ ra sự thay đổi về ngoại hình của anh sau 7 tuần bước chân đến Heerenveen (Hà Lan).

Gương mặt Văn Hậu được khen ngày càng "có da có thịt", trong khi các cơ bắp cũng phát triển hơn. Nhiều fan cho rằng anh tăng cân nhờ sự theo sát của chuyên gia dinh dưỡng ở Hà Lan.

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G. Cùng với đó, thất bại của Thái Lan trước Malaysia khiến bảng đấu trở nên thú vị hơn. Lúc này, "Voi chiến" buộc phải thắng Việt Nam vào ngày 19/11 mới mong còn cơ hội đi tiếp.

Dân mạng trêu Đoàn Văn Hậu lớn nhanh vì hợp đồ ăn Hà Lan

Dân mạng trêu Đoàn Văn Hậu lớn nhanh vì hợp đồ ăn Hà Lan

Vừa trở về Việt Nam để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30, hậu vệ gốc Thái Bình được fan nhận xét ngày càng có da có thịt hơn.

Theo Zing