Tháng 2/2019, Quang Vinh (SN 1999) nằm trong số thanh niên ở Yên Thành, Nghệ An được gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày nhập ngũ, ngoài người thân, bạn bè, Vinh còn được bạn gái tên Lương Ly (sinh năm 2002, Kỳ Sơn) đến tiễn. Sau ít phút ngắn ngủi trò chuyện, đôi trẻ vẫn quyến luyến không nỡ chia tay.

Đến khi Vinh đã lên xe và chuẩn bị rời đi, Ly bất ngờ chạy tới, kiễng chân lên hôn bạn trai qua ô cửa xe. Khoảnh khắc cảm động này vô tình được ghi lại và lan truyền trên mạng.

"Lúc đó mình cũng bất ngờ lắm. Ly khóc và nói sẽ chờ mình về", Vinh kể với Zing.

cap doi hon nhau ngay nhap ngu anh 1
cap doi hon nhau ngay nhap ngu anh 2

Quang Vinh, Lương Ly trong bức ảnh nổi tiếng năm 2019 và khi về chung một nhà.

Trong thời gian Vinh thực hiện nghĩa vụ quân sự, đôi trẻ vẫn liên lạc qua lại nhưng không nhiều. Tranh thủ có thời gian rảnh, Ly lại lên đơn vị thăm bạn trai.

Cứ như vậy, khi chàng trai 22 tuổi ra quân vào tháng 1 vừa qua, đôi trẻ vẫn bên nhau. Một ngày, Vinh ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

"Lúc bức ảnh của hai đứa được quan tâm, ngoài những lời chúc phúc, mình cũng đọc được nhiều bình luận mỉa mai, trêu chọc, rằng kiểu gì bọn mình cũng sớm chia tay vì xa mặt sẽ cách lòng. Buồn một chút nhưng bọn mình đều có niềm tin ở nhau, và theo thời gian, chúng mình đã chứng minh những lời ác ý đó là không đúng".

cap doi hon nhau ngay nhap ngu anh 3

Ly thường đến đơn vị thăm Vinh mỗi khi có thời gian rảnh.

Cặp uyên ương cùng quê quen nhau từ năm 2017 khi làm việc ở thành phố Vinh. Ấn tượng với cô gái có vẻ ngoài xinh xắn nhưng ít nói, Vinh xin số điện thoại làm quen.

"Mình thích tính cách thật thà, chất phác của Ly. Lúc còn thực hiện nghĩa vụ quân sự, mình quyết tâm là khi nào ra quân sẽ hỏi cưới cô ấy", Vinh bày tỏ.

Ngày 24/3, Quang Vinh, Lương Ly về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và cả nhiều người lạ trên mạng xã hội.

Cặp vợ chồng trẻ đều coi bức ảnh nổi tiếng năm 2019 là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyện tình.

"Hy vọng câu chuyện của bọn mình phần nào giúp cho những cặp yêu xa có thêm niềm tin. Khi đã yêu chân thành thì mọi khoảng cách, khó khăn sẽ không thể cản bước", Vinh chia sẻ.

Theo Zing

Hôn nhau ở công viên giữa đại dịch, đôi trẻ Hải Dương bị phạt 4 triệu đồng

Hôn nhau ở công viên giữa đại dịch, đôi trẻ Hải Dương bị phạt 4 triệu đồng

Đôi nam nữ ở TP Hải Dương rủ nhau ra ghế đá tâm tình trong lúc đang có lệnh cách ly xã hội. Hai người này đã phải nộp phạt 4 triệu đồng sau nụ hôn ở công viên.