Cặp đôi sợ "yêu xa"

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 687 tiếp tục se duyên cho cặp đôi Huỳnh Minh Long (26 tuổi, quê An Giang) và Mai Lộc Xuân (24 tuổi, quê Đồng Nai).

Xuất hiện tại chương trình, cô gái trẻ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh như hot girl, cách nói chuyện cởi mở, duyên dáng.

Ngoại hình của Lộc Xuân cũng khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: “Trời đất ơi, sao xinh dữ vậy trời”. Lộc Xuân cho biết, hiện tại, cô công tác tại một phòng khám đa khoa ở tỉnh Đồng Nai.

Người được mai mối với Lộc Xuân là Minh Long. Long chia sẻ, anh đã tốt nghiệp ngành y, từng đi nghĩa vụ quân sự và hiện làm lễ tân kiêm thu ngân tại TP.HCM. Thông tin chàng trai từng phục vụ trong quân đội khiến MC Quyền Linh chú ý.

{keywords}
Minh Long tự nhận mình là chàng trai nhút nhát. Vậy nên, Long muốn tìm một cô bạn gái chủ động hơn mình trong chuyện tình cảm.

Nam nghệ sĩ nhận định, người từng được huấn luyện trong môi trường quân đội sẽ rất mạnh mẽ, bản lĩnh. Đây cũng sẽ là một “điểm cộng” khiến “đàng gái” có thiện cảm hơn.

Trước khi đến với Bạn muốn hẹn hò, Lộc Xuân và Minh Long đều trải qua những mối tình thoáng qua.

Lộc Xuân cho biết, sau những mối tình không quá mặn nồng, cô nàng đã độc thân suốt 2 năm nay. Thông qua chương trình, Lộc Xuân muốn tìm được người bạn trai tình cảm, trầm tính, biết quan tâm chia sẻ, đặc biệt không vũ phu, gia trưởng.

{keywords}
Lộc Xuân mong muốn "nửa kia" của mình phải biết quan tâm chia sẻ và đặc biệt không được vũ phu, gia trưởng.

Về phần mình, chàng trai trẻ bộc bạch, bản thân khá nhút nhát. Do đó, Long mong muốn tìm được bạn gái thuộc tuýp người ngoan ngoãn, tính tình vui vẻ và chủ động hơn trong chuyện tình cảm để bù lại sự nhút nhát của mình.

Để khích lệ tinh thần chàng trai, MC Hồng Vân khuyên Long khi yêu nhất định phải quyết đoán, chủ động hơn.

Hàng rào hoa hé mở, Lộc Xuân bước đến tặng cho bạn trai chậu sen đá mà cô cất công vun trồng từ lâu. Một cách chân thành, cô gái trẻ tâm sự: “Cây sen đá này em đã trồng hơn một năm".

"Người ta nói sen đá rất khó chăm nhưng em nghĩ quan trọng là ở tấm lòng. Giống như việc người đàn ông đối xử với người phụ nữ của họ vậy, chỉ cần sự chân thành thì người phụ nữ có mạnh mẽ độc lập đến đâu cũng cần điểm tựa”, Lộc Xuân tâm sự thêm.

Đáp lại tình cảm của Lộc Xuân, Minh Long tặng bạn gái một chú gấu bông xinh xắn làm quà ra mắt. Cả hai bắt đầu cuộc nói chuyện với những rung động của trái tim. Thế nhưng, khi nghĩ xa hơn, đôi bạn trẻ đều bày tỏ sự lo ngại về khoảng cách địa lý.

{keywords}
Lần gặp mặt đầu tiên, đôi bạn trẻ gửi tặng nhau những món quà làm quen.

Đòi cưới ngay lần đầu gặp mặt

Minh Long và Lộc Xuân đều ngại yêu xa. Cả hai lo sợ khoảng cách TP.HCM - Đồng Nai sẽ làm phai nhạt mối quan hệ chỉ đang mới hình thành.

Nghe đôi bạn trẻ tâm sự, MC Quyền Linh lập tức ngỏ lời hỗ trợ công việc cho bạn trai nếu cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu.

“Ông mai quốc dân” tự tin cho biết, sẽ dựa vào “mối quan hệ” để lo cho chàng trai một công việc mới gần bạn gái. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của MC Quyền Linh, “bà mối” Hồng Vân cũng tích cực “đẩy thuyền”: “Hai đứa cứ lo bàn việc yêu đương đi, còn không gian địa lý cứ để chú Linh tính cho”.

Được hậu thuẫn, đôi trẻ tự tin và cởi mở hơn trong cuộc trò chuyện lần đầu của mình. Như bị nhan sắc cùng sự chân thành trong cách giao tiếp của Lộc Xuân “đánh gục”, Minh Long trút bỏ sự nhút nhát vốn có.

{keywords}
Trò chuyện cùng nhau, Minh Long và Lộc Xuân đều lo ngại về khoảng cách địa lý. Cả hai lo lắng việc yêu xa sẽ làm tình cảm nhạt nhòa.

Chàng trai thẳng thắn đến bất ngờ khi chia sẻ rằng mình “thích” Lộc Xuân và muốn tiến tới hôn nhân với cô gái càng nhanh càng tốt. Trước sự sốt sắng của Long, Lộc Xuân quả quyết, cô không chú trọng vấn đề thời gian. Điều Xuân đắn đo là tình yêu có đủ lớn để đến với nhau hay không.

Cô gái chia sẻ: “Với em, thời gian không quan trọng, quan trọng là tình yêu đủ lớn, đúng người, đúng thời điểm”. Tuy nhiên, Minh Long vẫn tiếp tục làm bạn gái mới quen ngỡ ngàng khi chia sẻ anh “đang rất nôn lấy vợ” và sẵn sàng cưới trong năm sau.

Sự kiên quyết dễ thương đầy chân thành của Minh Long khiến Lộc Xuân giật mình và cho rằng quyết định ấy quá vội vàng. Trước giờ phút quyết định, Minh Long mạnh dạn bước lên nắm tay bạn gái, bày tỏ muốn được trao cơ hội tìm hiểu nhau.

“Anh thích em. Nếu được, hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu. Còn vấn đề xa gần để sau này hãy tính, còn quá sớm mà. Xa thì từ từ cũng gần thôi”, chàng trai thổ lộ. Dù được bạn trai chân thành bày tỏ tấm lòng, Lộc Xuân vẫn lưỡng lự, nghĩ suy.

{keywords}
Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai đã quyết định trao nhau cơ hội tìm hiểu để cùng xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn trong tương lai.

Đúng lúc này, MC Hồng Vân trấn an: “Bạn trai nói đúng đó con. Tụi con còn trẻ, mọi thứ còn ở phía trước nên con đừng sợ gì cả. Trước mắt hãy tận hưởng cảm xúc mình đang có, nếu không thấy rung động thì thôi, còn có thì trao nhau cơ hội”.

Theo dõi câu chuyện của đôi bạn trẻ từ đầu chương trình, hai bên gia đình Minh Long và Lộc Xuân đều hài lòng và mong muốn cả hai trao cho nhau cơ hội tìm hiểu, làm quen. 

Sau cùng, cả trường quay như vỡ òa khi cả hai mảnh ghép trái tim hiện lên cùng một lúc. Lộc Xuân và Minh Long đồng ý trao cho nhau cơ hội tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ mới trong tương lai.

Cặp đôi mát-xa cho nhau trên sân khấu kết hôn sau 1 năm hẹn hò

Cặp đôi mát-xa cho nhau trên sân khấu kết hôn sau 1 năm hẹn hò

Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, cô gái bất ngờ mát-xa cho bạn trai. Một năm sau, họ tổ chức đám cưới và sắp đón thành viên nhí. 

Nguyễn Sơn