Ngày 21/4, vợ chồng Briana Deane, 33 tuổi và Jeremy Salyers, 35 tuổi, thông báo chào đón con trai Jax Salyers ra đời. Tin tức này thu hút sự quan tâm của báo chí Mỹ vì ba tháng trước, vợ chồng chị gái - anh trai của họ, Brittany và Josh cũng chào đón bé trai Jett Salyers, Today đưa tin.

Mùa hè 2020, Brittany mang bầu. Vợ chồng Briana hết lòng chăm sóc chị gái. Một ngày đang đưa chị đi khám, Briana thấy cơ thể khó chịu và bất ngờ là kết quả siêu âm phát hiện cô cũng có tin vui.

Bộ tứ cho biết, họ có kế hoạch nuôi con chung.

{keywords}
Cặp vợ chồng song sinh mang thai cùng một lúc.

"Chúng tôi đang cùng nhau nuôi dạy bọn trẻ nên cảm giác như một gia đình. Con cái của chúng tôi sẽ không chỉ là anh em họ, mà giống như anh em ruột vì sẽ có bộ gene gần như nhau", Briana nói.

3 năm trước, tháng 8/2017, cặp chị em sinh đôi Brittany và Briana Deane lần đầu gặp anh em Josh và Jeremy Salyers tại một sự kiện giao lưu dành cho các cặp song sinh ở Ohio, Mỹ.

Không hẹn trước, hai cô gái có vẻ ngoài giống hệt nhau đều nhanh chóng bị thu hút bởi hai anh chàng cũng có ngoại hình như hai giọt nước và tiến đến hẹn hò. Trong khi Briana thành một cặp với Jeremy, Brittany hẹn hò Josh.

Một năm sau, Josh và Jeremy cùng cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu hạnh phúc. Hai đôi trẻ tổ chức lễ cưới vào tháng 8/2018, sau đó sống chung trong một căn nhà ở bang Virginia.

{keywords}
Đám cưới đặc biệt của họ nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian đầu, cả 4 người đều thừa nhận khó để phân biệt đâu là vợ, đâu là chồng mình

"Đôi khi chúng tôi bị lộn. Có lần tôi thường đang nói chuyện với Josh nhưng sau đó nhận ra là Jeremy", Brittany nói.

Briana nói thêm rằng họ chung tủ quần áo và cả bốn người đều có chung một tài khoản ngân hàng.

Sau đám cưới đặc biệt, hai cặp uyên ương còn trở nên nổi tiếng và từng được mời xuất hiện trên chương trình Our Twinsane Wedding của TLC. Hiện, hai cặp vợ chồng vẫn thường cập nhật cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân chung có hơn 36.000 người theo dõi.

Theo Zing

Chị em song sinh đoàn tụ sau 36 năm không biết sự tồn tại của nhau

Chị em song sinh đoàn tụ sau 36 năm không biết sự tồn tại của nhau

Hai chị em sinh đôi chào đời ở Hàn Quốc đã không hề hay biết sự tồn tại của nhau trong khi một người lớn lên ở Florida, người còn lại ở Philadelphia.