Ngọc Trân sinh năm 2001, đang là sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành Ngoại giao Chính trị của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM.

Ngọc Trân nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh trung học phổ thông nhờ nhan sắc nổi trội. Hiện tại, cô được biết tới là hot girl có lượng fans "khủng" thuộc tốp đầu trên mạng Instagram Việt Nam với gần 1 triệu người theo dõi.

Hot girl 'đau đầu' đối phó với đủ kiểu mạo danh lừa đảo tình và tiền

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 1

Chào Ngọc Trân, em có thể chia sẻ nhanh với fan hâm mộ về cuộc sống hiện tại của mình?

Em xin chào độc giả. Hiện tại em vẫn đang tập trung cho cả học tập lẫn kinh doanh.

Gần đây cư dân mạng xôn xao chuyện Trân bị giả mạo trên mạng xã hội, em có thể chia sẻ về vấn đề này?

Dạ, người ta giả danh em để lừa đảo. Họ lấy hình ảnh của em lập tài khoản chơi đồng tiền ảo, rồi dụ dỗ biết bao nhiêu người tham gia, trong đó đa phần là các bạn trẻ.

Nhiều người bị lừa tìm đến em đòi lí lẽ, em mới biết chuyện nên quyết định đăng bài viết để cảnh báo những người khác không gặp phải chuyện này.

Nạn nhân bị lừa đảo tìm đến em tố khổ?

Vâng. Vừa mới ngày hôm qua, có bạn nhắn tin cho em nói rằng có một người trong group chơi tiền ảo trên Zalo để hình đại diện là hình của em, bạn hỏi người đó có phải em không.

Bạn gửi em ảnh chụp màn hình, trong đó bạn hỏi rõ người kia "Bạn có phải Võ Ngọc Trân không?", người kia nhận họ chính là em. Nhưng vì bạn còn hoài nghi nên mới nhắn tin hỏi em. Em đã khẳng định không phải. Em không chơi tiền ảo.

Sau đó em mới biết có người dùng ảnh của em lập tài khoản trên Zalo, lập group chơi tiền ảo có tới hàng ngàn người theo dõi, trong đó có những người đã bị họ lừa tiền.

Họ lừa theo nhiều cách lắm. Thậm chí người ta còn mạo danh em đi lừa tình, lừa tiền người nước ngoài nữa.

Vì sao em biết kẻ mạo danh lừa người nước ngoài?

Vài hôm trước, có một anh người Trung Quốc nhắn tin bảo với em là sẽ về Việt Nam tìm em. Em chưa hiểu gì thì anh ấy nói em hẹn hò với anh ấy, lấy tiền của anh ấy... Làm em sợ gần chết.

Em nói em không quen anh ấy, thì được gửi bằng chứng một tài khoản dùng hình ảnh của em chat với anh ấy. Anh ấy còn cho biết là đã xem người kia (kẻ lừa đảo) là bạn gái, quen nhau 1 năm trời, thậm chí chuyển tiền cho người kia tiêu xài. Khi em cho biết kẻ đó không phải em, là lừa đảo thì anh ấy rất buồn vì đã dự định khi dịch bệnh lắng xuống sẽ qua Việt Nam thăm người kia.

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 2
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 3
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 4
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 5
 

Loạt thông tin người Trung Quốc bị kẻ mạo danh Võ Ngọc Trân lừa đảo tình và tiền. Người này tiết lộ thủ đoạn cao tay của kẻ lừa đảo.

Trân có biện pháp gì để bảo vệ bản thân và các fans trước những kẻ lừa đảo này?

Những tài khoản giả mạo mà em biết, em đều đã nhắn tin yêu cầu xóa hết hình ảnh của em nhưng họ đều không trả lời. Qua những sự việc này em biết rằng có khá nhiều người mạo danh em trên mạng xã hội với những mục đích khác nhau. Có người chỉ vì câu like, sống ảo, có người mang mục đích lừa tiền, lừa tình.

Chính vì vậy em đã lên tiếng để cảnh báo những bạn quan tâm, theo dõi em về việc đâu là tài khoản thật sự của em và hiện tượng mạo danh em đang diễn ra trên mạng xã hội.

Chuyện bị mạo danh có ảnh hưởng ra sao tới cuộc sống của em?

Em thường xuyên nhận được các thông tin tiêu cực cho rằng em lừa đảo, em chỉ có thể trả lời rằng đó không phải là em. Em không có nhiều thời gian online trên mạng bởi vì việc học và việc kinh doanh của em đều rất bận rộn.

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 6
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 7
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 8
 

Có tiền là mua đất, mới mua nhà 7,5 tỷ đồng

Có vẻ như Trân đang kinh doanh rất thành công?

Em bắt đầu kinh doanh từ khi em còn là học sinh cấp 3. Tới nay em có 4 cửa hàng, 3 cửa hàng online và 1 cửa hàng ở Quận 1 (TPHCM). Em may mắn có sự ủng hộ của những người yêu mến em.

Em đang là sinh viên đại học, lại quán xuyến nhiều cửa hàng như vậy có làm nổi hay không?

Em sắp xếp hợp lý, làm cùng cộng sự, sử dụng công nghệ và thuê nhân viên, quản lý từ xa. Nhiều lúc, em cũng cảm thấy rất mệt nhưng em tự động viên mình cố gắng. Em muốn khi còn trẻ, có sức lực phải làm việc thật chăm chỉ, sống hết mình.

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 9

Có lần fan bình luận nói Trân mua nhà giá trị 7 tỷ đồng, điều này có thật không?

Là thật ạ. Em mua từ năm ngoái.

Em rất thích mua đất. Từ năm 17 tuổi em đã mua miếng đất đầu tiên bằng tiền em kinh doanh được. Khi đó em mới có một shop, chủ yếu bán đồ dành cho học sinh - sinh viên.

Từ năm 17 tuổi tới nay, mỗi năm em đều cố gắng kiếm tiền, dành dụm để tặng bản thân một miếng đất. Thật ra nhà 7 tỷ là bố mẹ hỗ trợ em một phần.

Ban đầu em có hơn 3 tỷ, em bán một miếng đất có được 5 tỷ mấy, sau đó bố mẹ bù thêm cho em. Nhà người ta bán 7,6 tỷ, em trả giá xuống thỏa thuận mua với giá 7,525 tỷ.

Em dự định sử dụng căn nhà này để làm cửa hàng vì có vị trí ở mặt tiền khá đẹp.

Mới 20 tuổi đã tự mua nhà tiền tỷ, khiến người ta vừa ngưỡng mộ, vừa có chút hoài nghi đúng không Trân?

Đúng rồi chị. Khi biết em mua nhà, trên mạng có những lời đồn đại rất khó nghe. Có người còn đồn là em đi khách. Em rất buồn vì công sức nỗ lực của mình không được nhìn nhận.

Trước đây em khá thoải mái chia sẻ về doanh thu, số tiền em kiếm được với mục đích là truyền cảm hứng tích cực, giúp mọi người có động lực hơn để làm việc, kiếm tiền. Nhưng nhiều người có ý kiến trái chiều, nên em không nói về việc này trên mạng xã hội nữa.

Nguyên một năm nay em không dám sắm sửa đồ hiệu. Nói đúng ra em không hề mua đồ hiệu cho chính mình, mà chỉ có mua tặng quà sinh nhật cho bạn bè. Em chỉ dùng ké túi hiệu của chị em.

Tại em thấy mua túi xong cũng để đó chứ không khiến nó sinh ra tiền. Mà cái đầu em kinh doanh quá, nên cái gì sinh ra tiền thì em mới đầu tư.

Ngoài tự mình kinh doanh, em cũng hùn vốn với người ta để được hưởng lợi nhuận mỗi tháng. Tới nay, em hầu như không tiêu dùng bằng tiền mà em kinh doanh. Em gửi tiền kinh doanh vào một tài khoản riêng.

Chi phí sinh hoạt của em thường đến từ thu nhập của công việc làm KOL.

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 10
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 11
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 12
 

Trân có sẵn lòng chia sẻ về mức thu nhập nghề KOL không?

Em nhận quảng cáo cho các sản phẩm, nhưng em chỉ nhận sản phẩm có tên tuổi, chứng nhận rõ ràng. Hơn nữa em cũng chỉ làm quảng cáo độc quyền nên chi phí cũng rất ổn định. Một tháng em chỉ nhận quảng cáo một sản phẩm là đủ cho em sinh hoạt.

Mỗi quảng cáo độc quyền (nghĩa là không nhận thêm quảng cáo của nhãn hàng khác cùng loại) có giá 45-50 triệu đồng.

Cuối tháng em còn dư tiền, em làm từ thiện. Em không đăng bài đi từ thiện lên mạng nhưng hầu như tháng nào em cũng làm từ thiện.

Cảm ơn Võ Ngọc Trân đã dành thời gian, chúc em sức khỏe và gặt hái nhiều thành công nhé!

Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 13
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 14
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 15
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 16
 
Hot girl 1 triệu fans: 20 tuổi mua nhà 7 tỷ đồng, đau đầu vì bị mạo danh - 17
 Một số hình ảnh của Ngọc Trân.

Theo Dân Trí

Hot girl Trâm Anh khoe hạnh phúc trong tình yêu mới

Hot girl Trâm Anh khoe hạnh phúc trong tình yêu mới

Hot girl sinh năm 1996 chia sẻ về việc tìm được tình yêu mới sau nhiều scandal tai tiếng.