Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 1

Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991, Hà Nội) tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Sau khi du học trở về, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tháng 4/2017, hot girl lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long.

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 2
Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 3

Hơn một năm sau đó, Tú Linh hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2018. Cuối tháng 6 vừa rồi, trên trang cá nhân, 9X khoe loạt ảnh du lịch và để lộ vòng 2 lớn hơn so với bình thường. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl cho biết cô đang mang thai em bé thứ hai và gửi lời cảm ơn tới những người quan tâm mình.

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 4
Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 5

Kể từ khi mang bầu bé thứ hai, Tú Linh thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi với gia đình. Cô nàng vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn, gương mặt thon gọn chưa có quá nhiều sự thay đổi. Nhiều dân mạng nhận xét hot girl 9X "càng bầu càng đẹp hơn".

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 6

Trinh Phạm(sinh năm 1991) là beauty blogger nổi tiếng Hà thành với kênh cá nhân có hơn một triệu người đăng ký. 9X bắt đầu phát triển sự nghiệp blogger khi 23 tuổi và nhanh chóng nhận được cảm tình của người xem nhờ lối nói chuyện hài hước, tự nhiên.

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 7
Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 8

Cuối tháng 4 vừa rồi, Trinh Phạm lên xe hoa với bạn trai tên Thành. Cả hai đã bên nhau 9 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Tuy vậy, nữ blogger không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến "nửa kia". Tới giữa tháng 5, 9X khoe đã mang bầu con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc của dân mạng.

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 9

Kể từ đó tới nay, Trinh Phạm thường xuyên đăng ảnh, chia sẻ cảm xúc khi sắp lên chức mẹ trên trang cá nhân. Nhiều fan hâm mộ của cô nàng để lại bình luận vui đùa, khen ngợi: "Ngày trước chẳng thấy chị Trinh khoe ảnh sexy bao giờ, lên chức mẹ thay đổi hẳn", "Có bầu mà dáng vẫn thon gọn, diện bikini đẹp quá chị"...

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 10
Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 11

Bế Hoàng Mai (biệt danh Mai B, sinh năm 1991), cựu sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, là stylist, mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành được nhiều người biết tới. Hoàng Mai nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ gương mặt góc cạnh, vóc dáng cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Đầu năm 2019, 9X lên xe hoa về nhà chồng và nhận được nhiều lời chúc của dân mạng.

Dan hot girl duoc dan mang nhan xet 'cang mang bau cang dep' hinh anh 12

Hiện tại, Hoàng Mai đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, gương mặt không thay đổi nhiều so với hồi con gái. 9X vẫn có gu thời trang cá tính, trẻ trung.

2 cô gái trẻ được tung hô 'đẹp ngàn năm có một' ở Nhật và Trung Quốc

2 cô gái trẻ được tung hô 'đẹp ngàn năm có một' ở Nhật và Trung Quốc

2 cô gái Trung Quốc, Nhật Bản này được ca ngợi là mỹ nhân nghìn năm có một.

Theo Zing